Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/08/2021, 15:00 PM

RuneScape Mobile - MMORPG đình đám một thời đã có mặt trên nền tảng di động

RuneScape Mobile là tựa game MMORPG Fantasy thế giới mở, là tuổi thơ của không ít anh em game thủ, với đồ họa 3D bắt mắt sống động.

RuneScape Mobile là bản làm lại theo phiên bản PC vốn quá nổi tiếng, ra mắt vào năm 2001, tính đến nay, tựa game MMORPG trên trình duyệt RuneScape đã tồn tại được ngót nghét 20 năm, và trở thành game lâu đời bậc nhất trong làng game online thế giới. Sau ngần ấy thời gian tồn tại, RuneScape đã thu hút hơn 200 triệu lượt người chơi và lập kỷ lục Guinness với tư cách "Game online có nhiều bản cập nhật nhất".

Tính đến nay, đã có khoảng gần 2 triệu tài khoản đăng ký trước Runescape Mobile. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng cho một tựa game MMO.

1

Vì game cho phép chơi đồng bộ giữa người dùng Android và người dùng IOS, nên nhà phát triển chia sẻ họ đã dành thời gian để cải thiện giao diện trong game lẫn cơ chế điều khiển sao cho phù hợp giữa điện thoại và máy tính bảng.

Thế giới trong game được xây dựng rất ấn tượng

Thế giới trong game được xây dựng rất ấn tượng

Trò chơi cho phép game thủ tự do chọn nghề nghiệp hay công việc của mình. Bạn có thể trở thành một ngư dân tốt bụng hay một kẻ chuyên đi bắt nạt.

Cùng 'câu cá' giống một tựa game nào đó đang hot gần đây

Cùng "câu cá" giống một tựa game nào đó đang hot gần đây

Game gần như không có bất kỳ ràng buộc nào, để bạn có thể thỏa sức khám phá. Cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo, dễ dàng giao lưu gặp gỡ với người chơi trên toàn thế giới. Runescape Mobile đang bước đầu chứng minh sức hút mãnh liệt của một tựa game đỉnh MMORPG 3D với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.