Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/09/2020, 21:04 PM

'SAD Lions' thất trận trước 'Hạt giống số 6 Châu Âu" SuperMassive

Trải qua một cặp trận Bo5 căng thẳng, cuối cùng MAD Lions cũng chịu thất bại trước SuperMassive và cay đắng chia tay CKTG năm nay.

Ván 1: Super Massive thắng

MAD Lions bất ngờ mang trở lại chiến thuật “Senna không farm” phối hợp cùng Wukong ở đường dưới. Phía SuperMassive chọn một đội hình ép giao tranh cực mạnh với bốn tướng thiên hướng lao lên và xạ thủ chủ lực Ezreal. 

9

Đúng như dự đoán, SuperMassive với nhiều thành viên giàu kinh nghiệm đã trên cơ MAD Lions non trẻ ở trận đấu này. Nhờ sự chịu khó đi gank của KaKAO, đường dưới của SuperMassive xanh hơn đối thủ rất nhiều ở đầu trận. 

Khi tưởng chừng đã thua trận vì bị dẫn trước quá nhiều, MAD Lion bất ngờ lật lại được tình thế ở phút 18. Đại diện Châu Âu ăn được các mạng hạ gục shut down rất giá trị khiến trận đấu trở lại thế cân bằng. 

1

Nhưng cuối cùng, khi SuperMassive trấn tĩnh lại cũng là lúc họ phát hiện ra đội hình mình dễ chơi hơn đối thủ. Liên tục những pha phối hợp chiêu thức chuẩn xác giúp “hạt giống số 6 Châu Âu” vượt lên dẫn 1-0 trước hạt giống số 4 Châu Âu. 

Ván 2: MAD Lions thắng

Trong ván đấu thứ hai, MAD quyết định lấy về Ornn đang rất mạnh ở đường trên. Thêm vào đó, họ cũng tin dùng cặp vợ chồng Senna, Lucian làm chủ lực chính ở game này. Ngược lại, SuperMassive chú trọng khả năng cấu rỉa trước giao tranh của Ezreal và Zoe. 

3

Không nằm ngoài dự tính, Ornn của MAD trở thành một bức tường chắn quá cứng cáp để SuperMassive có thể xuyên thủng. Dù đại diện Thổ Nhĩ Kỳ cũng thi đấu đầy nỗ lực, nhưng rồi việc bị Shad0w cướp Baron ở phút 23 đã khiến họ thua trận. MAD Lions thành công gỡ hòa 1-1. 

Ván 3: SuperMassive thắng

MAD một lần nữa sử dụng cặp đôi Senna - Wukong ở đường dưới. Và như một định mệnh, đại diện Châu Âu lại bại trận vì chiến thuật này. 

Bên phía SuperMassive, người đi rừng KaKAO tiếp tục tạo tiền đề tốt cho những người đồng đội. Sự cơ động của Lillia giúp KaKAO di chuyển liên tục khắp bản đồ và hỗ trợ đường dưới áp đảo đối thủ. 

4

Dù rằng MAD cũng chống trả quyết liệt ở một số tình huống. SuperMassive vẫn nắm bắt tốt lợi thế và lăn cầu tuyết kết thúc ván đấu vào phút 32. Bộ đôi Senna - Wukong của MAD tỏ ra quá vô hại trong ván đấu bản lề này.

Ván 4: MAD Lions thắng

Trong ván đấu thứ tư, SuperMassive bất ngờ đem ra vị tướng Vayne. Lựa chọn này khiến tập thể Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu chậm đầu trận nhằm dồn nhiều tài nguyên cho xạ thủ chủ lực. 

8

Chiến thuật này phần nào thành công khi Vayne được thoải mái farm và đã có tiếng nói trong các giao tranh lớn. Dù vậy, bằng một cách nào đó, Ornn và Alistar của MAD Lions lại “tắt điện” xạ thủ địch ở các tình huống về sau trận. 

Chủ lực bị vô hiệu hóa, SuperMassive không thể chống trả trước MAD Lions quá hùng hổ. Tỉ số được cân bằng 2-2, đưa trận đấu đến ván 5 cân não. 

7

Ván 5: Super Massive thắng

Trong game đấu quyết định, MAD Lions chơi tất tay với đội hình ba xạ thủ. Dù vậy, đó là con dao hai lưỡi nguy hiểm cho đại diện Châu Âu. 

Nhận thấy đối thủ phải chờ rất lâu để các xạ thủ có trang bị, SuperMassive tấn công chủ động và quyết liệt ở đầu trận. Như nhiều lần khác trong cặp Bo5 này, SuperMassive có lợi thế vượt trội đối thủ với Caitlyn rất xanh trong tay Zeitnot. 

6

Nhưng lần này, MAD Lions đã không thể lật ngược tình thế nữa. Hạt giống số 4 Châu Âu đành chịu thua và ngậm ngùi chia tay CKTG 2020 trong sự thất vọng. 

120215979_1734455423399433_4521494583499504484_o

Kết quả này giúp SuperMassive có một suất đối đầu với Unicorns Of Love vào ngày hôm sau để tranh chiếc vé cuối cùng vào Vòng bảng. Còn MAD Lions phải bay về nước trong sự hoài nghi của cả Châu Âu về danh xưng “Hạt giống số 4”. 

Bài liên quan
Phát Rồ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.