Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 17:36 PM

Sáng tỏ lý do Skin vô địch CKTG 2022 DRX được khen ấn tượng nhất

Ngay khi Skin vô địch CKTG 2022 DRX được ra mắt đã nhận được phản ứng vô cùng tích cực của cộng đồng fan, được khen là ấn tượng nhất.

Cuối cùng sau thời gian chờ đợi, Skin vô địch CKTG 2022 của DRX cũng đã được ra mắt và ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực. Bộ skin này được xem là một trong những bộ skin CKTG ấn tượng nhất. Đương nhiên mỗi skin CKTG đều được Riot chăm chút từng chi tiết để tạo được dấu ấn riêng của mỗi tuyển thủ.

skin (1)
skin (2)

Không phải ngẫu nhiên mà skin này được khen ngợi, dưới đây chính là lời giải mã thỏa đáng nhất cho độ hot của nó. Đầu tiên chính là Aatrox của Kingen, điều thú vị là trong hoạt cảnh biến về này đã diễn tả được Aatrox chặn đứng những mũi tên và tia laser đã ngăn chặn thành pha back door ở ván thứ 5 và ấn định chiến thắng.

skin (3)

Tiếp đến là Kindred của Pyosik, hoạt cảnh này nhằm diễn tả việc có một thời gian Pyosik từng làm streamer ở Afreecatv và Kindred thả emoji khi được cvMax tìm thấy và gọi đi đánh chuyên nghiệp. Sau 1 tháng Pyosik đã có thể debut ở LCK.

skin (4)

Tiếp đến là Maokai của Juhan với 3 con alpaca xuất hiện trong hoạt cảnh biến về nhưng chỉ có 2 con đu lên lấy cúp còn 1 con thì đứng im. Điều này tượng trưng cho số ván đấu mà Juhan có trong CKTG 2022 - 2 ván dùng Maokai chiến thắng nhưng có 1 ván thua khi dùng Lee Sin.

skin (5)

Với hoạt cảnh chuyển của Akali, cô ta đã lấy chiếc cúp CKTG cũ gõ 2 lần và chém tới 4 phát vào để làm xuất hiện chiếc cúp mới. Điều này đã được Riot Games miêu tả nhằm khơi lại lượt trận Tứ kết của CKTG 2022, DRX đã bị EDG dẫn trước 2 ván nhưng cuối cùng họ lội ngược dòng thành công để có cơ hội chạm tay vào cúp. Trong series này, Zeka có tới 4 pha solo kill Scout liên tục trong ván đấu thứ 5.

skin (6)
skin (7)

Đối với Caitlyn của Deft, vị tướng này đã đi được tổng cộng 7 bước và gục xuống trước khi đứng dậy giành cúp trong lúc 3 con alpaca đứng cổ cũ. Được biết số bước nhằm tượng trưng cho số lần Deft tham dự CKTG và trong hình ảnh gục xuống là diễn tả lại việc Deft xúc động vì lội ngược dòng thành công trước EDG trận Tứ kết.

3 con alpaca chính là biểu tượng cho các đội tuyển cũ mà Deft từng góp mặt bao gồm Samsung Blue, kt Rolster và Hanwha Life Esports. Dù những đội tuyển này không giành được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế thế nhưng vẫn là một tiền đề để anh chàng có được kết quả đẹp.

skin (8)

Một chi tiết cho thấy dưới chân Caitlyn là cát, trước mặt là gió, điều này gợi nhắc đến những kẻ du mục trên sa mạc và chỉ có thể tiến về phía trước dù xung quanh có rất nhiều cách trở. Đây là chi tiết cho thấy Deft đã luôn kiên định và giữ vững niềm yêu thích của mình với trò chơi như thế nào để có được thành công.

skin (9)

Cuối cùng không thể không nhắc tới skin cosplay waifu Elysia của Ashe được BeryL. Có thể thấy Ashe đã làm hình trái tim bằng tay cũng như chụp ảnh tự sướng của bản thân. Đây là hình ảnh vô cùng quen thuộc của nhân vật Elysia từ Honkai Impact.

Theo kế hoạch, dự kiến skin của DRX 2022 sẽ được Riot Games cho lên sóng trong phiên bản LMHT 13.11.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.