Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/11/2020, 10:46 AM

Sau 2 ngày ra mắt, Huyền Thoại Runeterra nhận BÃO 1 SAO vì để cho VNG phát hành

Vừa ra mắt 2 ngày, Huyền Thoại Runeterra đã nhận rất nhiều review 1 sao từ game thủ Việt với nội dung khó đỡ. Có vẻ đối với nhiều người chơi, những kho ứng dụng trực tuyến từ lâu đã trở thành nơi để... xả cơn tức giận là chính.

Huyền Thoại Runeterra là tựa game thẻ bài trực tuyến lấy bối cảnh Liên Minh Huyền Thoại do chính Riot Games phối hợp với VNG phát hành tại Việt Nam. Cùng với Liên Minh: Tốc ChiếnĐấu Trường Chân Lý, đây có thể xem là một bước tiến của Riot Games trong tham vọng đánh vào thị trường game mobile béo bở ở Việt Nam cũng như toàn cầu. 

Được phát hành trên toàn cầu vào đầu tháng 5/2020 nhưng mãi đến 25/11 game thủ Việt mới chính thức được tiếp cận bản Việt hóa của Huyền Thoại Runeterra. Trước đó, người chơi muốn trải nghiệm tựa game này phải tải về trên các store nước ngoài và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.   

2

Huyền Thoại Runeterra nhận BÃO 1 SAO từ game thủ vì để VNG phát hành

Vừa ra mắt được vài tiếng, Huyền Thoại Runeterra đã được hội game thủ Việt Nam “đem lên bàn” mổ xẻ từ trong ra ngoài. Một mặt, các hội nhóm LOR Việt Nam trên Facebook là nơi để người chơi chia sẻ các bí kíp lên level cũng như tích lũy thẻ bài sao cho hiệu quả nhất. Mặt khác, kho ứng dụng của 2 nền tảng Android và iOS lại là nơi để anh em.. xả cơn giận của mình bằng loạt review 1 sao cho tựa game chỉ mới vừa ra mắt được 2 ngày.   

Cụ thể, vừa phát hành trên các kho ứng dụng, Huyền Thoại Runeterra đã nhận về rất nhiều đánh giá 1 sao từ game thủ Việt với nội dung rất khó đỡ: 

"Chưa gì là đã thấy bực rồi bên kia 1 ván ra 3 4 lá bài huyền thoại cho bên này toàn lá bài buff cái *** m* muốn đập máy thiệt chứ" 

"Muốn cho 5* cho sản phẩm của Riot nhưng VNG là đồ *** *** mà cầm trong tay các siêu phẩm thì khác nào hoa nhài cắm bãi *** trâu"

"Game chơi gần 30p không hiểu gì luôn. Không biết cơ chế hoạt động của game là gì. Rốt cuộc game này không biết là thể loại gì luôn. Game Yugi con biết chơi, chứ game này nhìn bó tay. Xoá game."

1

Cần thêm thời gian để chứng minh "năng lực" của Huyền Thoại Runeterra 

Dòng game thẻ bài nói chung vốn khá kén người chơi. Cộng thêm việc Huyền Thoại Runeterra vừa ra mắt được 2 ngày, chắc chắn sẽ còn rất nhiều thứ Riot Games và VNG cần phải bổ sung, sửa đổi để nâng cấp trải nghiệm game thủ. 

Công bằng mà nói, Huyền Thoại Runeterra vẫn còn nhiều sạn trong các khâu dịch thuật, đường truyền, cơ chế game.. nhưng điều đó gần như không thể tránh khỏi với bất kỳ tựa game mới ra mắt nào. Ngoài ra, những kho ứng dụng như Google Play Store và App Store là nơi để người chơi tìm kiếm nhận xét hữu ích và xác thực về game thay vì chỉ để xả giận, bởi những review và đánh giá sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách nhìn nhận của những người chưa chơi. 

thumb

Trước đó 2 bom tấn mobile là Liên Minh: Tốc ChiếnGenshin Impact cũng ngậm ngùi chịu cảnh tương tự khi nhận về loạt bão review 1 sao từ game thủ Việt trên các kho ứng dụng trong nước. Chỉ mong sao hội game thủ đã thực sự trải nghiệm và yêu mến các tựa game này có thể “góp lời” bằng những review tích cực và chính xác hơn để những người chưa chơi có thêm thông tin tham khảo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.