Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 17:13 PM

Sau khi ‘hút cạn máu’ người chơi, NPH Diablo Immortal tặng quà cho game thủ nhưng vẫn bị ‘chê’

Chưa đầy một tháng mà Diablo Immortal đã đạt mốc 20 triệu lượt tải, Blizzard đã gửi quà đến game thủ như lời cảm ơn họ vì đã ‘cống hiến’ vào game.

Nếu nói đến một tựa game đầy mùi drama trong 2022 thì chắc chắn cái tên đầu tiên khiến người ta phải nghĩ đến chính là Diablo Immortal. Kể từ lúc ra mắt đến nay, Diablo Immortal đã không ngừng nhận về vô số chỉ trích và hứng chịu gạch đá từ cộng đồng game, đơn giản chỉ vì tựa game này ‘hút máu’ quá khủng khiếp. Chỉ sau khi xuất hiện vài ngày mà vô số game thủ đã phải than phiền vì độ ‘bào’ tiền của nó khi buộc người chơi phải mua rất nhiều đồ có giá trị lớn trong game. Như kênh YouTube Bellular News đã phân tích và cho biết mỗi người chơi sẽ phải bỏ ra hơn 2,5 tỷ đồng nếu muốn nâng cấp đầy đủ cho nhân vật của mình, một streamer khác tên Quin69 cũng từng phải bỏ ra hơn 350 triệu mới kiếm được viên ngọc 5 sao.

Diablo Immortal đã không ngừng nhận về vô số chỉ trích và hứng chịu gạch đá từ cộng đồng game, đơn giản chỉ vì tựa game này ‘hút máu’ quá khủng khiếp

Diablo Immortal đã không ngừng nhận về vô số chỉ trích và hứng chịu gạch đá từ cộng đồng game, đơn giản chỉ vì tựa game này ‘hút máu’ quá khủng khiếp

Dù có bị than phiền và chỉ trích nhưng tựa game này vẫn mang lại vô số tin vui cho nhà phát hành game bởi chỉ sau 1 tuần ra mắt mà Diablo Immortal đã đạt được 10 triệu lượt tải. Và chỉ trong vài tuần gần đây mà tựa game này đã kiếm được gần 600 tỷ sau khi đạt cột mốc là 20 triệu người cài đặt, quả là một con số khủng đối với nhiều game khác dù cho thực tế tựa game này có bị chỉ trích nhiều như thế nào.

Chỉ trong vài tuần gần đây mà tựa game này đã kiếm được gần 600 tỷ sau khi đạt cột mốc là 20 triệu người cài đặt

Chỉ trong vài tuần gần đây mà tựa game này đã kiếm được gần 600 tỷ sau khi đạt cột mốc là 20 triệu người cài đặt

>> Xem thêm: Diablo Immortal: chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng lượt tải về ở App Store

Theo nhà phát triển Blizzard, Diablo Immortal đã đạt được cột mốc đầy ấn tượng vì vậy NPH của tựa game nhân sự kiện lớn này sẽ dành tặng nhiều phần quà vô cùng có giá trị cho người chơi như một lời cảm ơn sâu sắc đến họ (những người đã ‘cống hiến rất nhiều máu’ của mình vào game). Phần quà tặng giá trị này bao gồm: huy hiệu huyền thoại, 30.000 vàng, 200 đơn vị nguyên liệu chế tạo.

Dù có vô số bình luận tỏ ra hào hứng vì đã được nhận những phần quà giá trị như vậy, tuy nhiên, đối với những game thủ đổ hàng đống tiền vào game thì họ đã ‘chê’ thẳng thừng bởi chỉ bấy nhiêu đó mà so với những gì họ đã bỏ ra cho Diablo Immortal thì chả ăn nhằm vào đâu cả.

Với những game thủ đổ hàng đống tiền vào game thì họ đã ‘chê’ thẳng thừng bởi chỉ bấy nhiêu đó mà so với những gì họ đã bỏ ra cho Diablo Immortal thì chả ăn nhằm vào đâu cả

Với những game thủ đổ hàng đống tiền vào game thì họ đã ‘chê’ thẳng thừng bởi chỉ bấy nhiêu đó mà so với những gì họ đã bỏ ra cho Diablo Immortal thì chả ăn nhằm vào đâu cả

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.