Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 14:03 PM

Sau màn catwalk robot, Lê Bống khoe ảnh bán nude trong phòng ngủ

Bất chấp những tranh cãi trên mạng xã hội, Lê Bống vẫn tự tin thả dáng, khoe thân hình nóng bỏng khiến dân tình một lần nữa "dậy sóng".

Mặc dù nổi lên là TikToker "mặt học sinh, thân hình phụ huynh", nhưng thơi fgian qua, Lê Bống cho thấy thái độ nghiêm túc muốn lấn sân vào showbiz. Không chỉ ghi danh thi Hoa hậu mà cô nàng còn đảm nhận vai trò người mẫu trên sàn runway Tuần lễ thời trang Việt Nam.

tiktoker-le-bong-lo-bikini14

Tuy nhiên, màn trình diễn của cô lại nhận về những ý kiến tranh cãi kịch liệt khi nhiều người cho rằng việc thiếu kỹ năng, hình thể khiến màn trình diễn của cô đang hạ thấp những người mẫu chân chính. Bất chấp thị phi, đàm tiếu, người đẹp vẫn tỏ thái độ không quan tâm và khiến dân tình càng thêm xôn xao khi khoe ảnh "thả dáng" trong phòng ngủ. 

z3468017340022_a3c52535fe49e98e51cb6b95ae140605

Qua hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, nữ TikToker sinh năm 1995 khoe khoảnh khắc diện đồ ngủ. Đáng nói, cô nàng cởi hết cúc áo, để lộ vòng 1 lấp ló gợi cảm. Không chỉ dừng lại ở đó, dân tình còn chú ý đến cơ bụng săn chắc của người đẹp. Được biết, vòng eo con kiến chính là "niềm tự hào" của người đẹp bởi đường thắt eo quyến rũ lại nhỏ gọn.

z3468017302714_28058f0d22e03836895e7e54e00a504d

Cũng chính vì lợi thế hình thể này mà cô thường xuyên diện những bộ trang phục cắt xẻ hay bó sát để khoe vòng 2 trứ danh của mình. Tuy nhiên, với những hình ảnh của cô nàng bị team qua đường bắt gặp trước đó, không ít cư dân mạng bày tỏ việc đã mất niềm tin vào những bức ảnh khoe thân hình quyến rũ, gợi cảm mà cô đăng tải trên trang cá nhân. 

Le-Bong-tran-tinh-di-thi-hoa-hau-van-mac-goi-cam-qua-muc-thuong-xuyen-vuot-gioi-han-batch_le-bong-1-1651289910-831-width900height1200

Hiện tại, hình ảnh mới được Lê Bống đăng tải đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trước đó, bất chấp việc bị chỉ trích, cô cho biết bản thân vẫn luôn tự tin vào cơ thể của mình. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp vẫn không ngừng thử thách mình bằng việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

hot-tiktoker-le-bong-catwalk-dieu-slow-motion-lam-qua-no-o-de-5ab90f

Tuy nhiên, với những phát ngôn có phần vô tư quá đà cùng sự non nớt, thiếu kinh nghiệm càng làm Lê Bống khiến dân tình trở nên ngán ngẩm. Mặc dù màn catwalk đã qua được một thời gian nhưng hiện những tranh cãi liên quan vấn là đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.