Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 05:58 AM

Sau Onion, nay đến giám đốc sáng tạo Ben Phạm thông báo rời công ty Sơn Tùng

Ben Phạm vừa thông báo anh sẽ rời công ty của Sơn Tùng để tìm một hướng đi mới, giúp bản thân khám phá nhiều điều mới mẻ mà chưa từng được trải nghiệm.

Mới đây, trên Fanpage của M-TP Talent bất ngờ thông báo rằng giám đốc sáng tạo Ben Phạm đã chia tay công ty sau 1 thời gian gắn bó. Theo đó lí do nam giám đốc trẻ đưa ra là anh muốn rời khỏi công ty Sơn Tùng để tìm một hướng đi mới cho bản thân, cùng với đó là tích lũy thêm nhiều kiến thức mới.

Sau Onion, nay đến giám đốc sáng tạo Ben Phạm thông báo rời công ty Sơn Tùng 1

Cùng thời điểm đó trên trang cá nhân, Ben Phạm viết: "Vậy là cũng đã được hai năm kể từ ngày Ben trở thành thành viên của gia đình M-TPE. Trong hai năm qua, Ben đã học hỏi được rất nhiều thứ, trải nghiệm được nhiều điều thú vị mà chỉ ở M-TPE, Ben mới có cơ hội để thực hiện và đạt được.

Tuy nhiên, Ben dự định sẽ dùng thời gian sắp tới này để trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức, khám phá nhiều khía cạnh mà bản thân mình lúc trước chưa dám thử để có thể thử thách bản thân, để có thể nâng cao thêm kỹ năng của mình và sau này, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật. Vì vậy, Ben đã chia sẻ điều này đến M-TPE với mục đích xin phép được dừng lại để tiếp tục đi học và cải thiện hơn nữa khả năng của mình.

Sau Onion, nay đến giám đốc sáng tạo Ben Phạm thông báo rời công ty Sơn Tùng 2

M-TPE sẽ luôn là gia đình đối với Ben. Cảm ơn các anh chị đã luôn quan tâm, và yêu thương em. Đặc biệt là Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, cảm ơn anh đã luôn lắng nghe, quan tâm em và xem em như một người em trai."

Cuối bài đăng, Ben Phạm cũng mong muốn rằng sau khi rời khỏi công ty Sơn Tùng, anh sẽ thử sức ở những lĩnh vực mới để khám phá thêm nhiều kĩ năng. Cùng với đó, giám đốc trẻ cũng hy vọng khán giả sẽ ủng hộ quyết định của anh và tiếp tục đồng hành với M-TPE.

Sau Onion, nay đến giám đốc sáng tạo Ben Phạm thông báo rời công ty Sơn Tùng 3

Được biết, Ben Phạm đầu quân cho công ty Sơn Tùng từ năm 2020, sau hai năm, anh đã có những đóng góp đáng kể cho công ty, trong đó có thể kể đến các sản phẩm như Chúng Ta Của Hiện Tại, Có Chắc Yêu Là Đây...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.