Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/03/2022, 15:30 PM

Sau thành công của Kimetsu no Yaiba, các fan mong đợi Tokyo Ghoul sẽ được remake

Chứng kiến sự thành công của anime Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen, nhiều fan anime mong đợi siêu phẩm Tokyo Ghoul sẽ có phiên bản remake.

Kimetsu no Yaiba: Yuukaku-hen đã mang đến cho các fan của loạt anime đình đám này một arc Phố Đèn Đỏ cực kỳ tuyệt vời và có thể nói là vượt bậc hơn hẳn so với manga gốc. Với sự kết thúc của mùa 2, thông tin liên quan đến mùa 3 của Kimetsu no Yaiba đã được công bố và cũng có ngày càng nhiều bộ anime về đề tài diệt quỷ được các studio thực hiện cực kỳ xuất sắc. Bên cạnh đó, Attack on Titan: The Final Season Part 2 cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ fan.

1

Đứng đằng sau sự thành công của hai cái tên Kimetsu no Yaiba và Attack on Titan là hai studio cực kỳ chất lượng Ufotable cùng MAPPA. Sắp tới, studio MAPPA sẽ thực hiện dự án chuyển thể Chainsaw Man và nhiều fan hy vọng rằng hoặc cái tên này hoặc Ufotable sẽ đảm nhận công việc remake Tokyo Ghoul. Nếu so sánh với những bộ anime ở thời điểm hiện tại thì Tokyo Ghoul của năm 2014 do Pierrot sản xuất đã trở nên khá lỗi thời.

2

Ra mắt vào năm 2011, Tokyo Ghoul được sáng tác bởi Ishida Sui với hai phần Tokyo Ghoul và Tokyo Ghoul:re. Cả hai đều được lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng nơi sinh vật mang tên Ghoul sinh sống trong xã hội loài người. Tokyo Ghoul sẽ xoay quanh nhân vật chính Kaneki Ken khi anh tình cờ đụng độ một Ghoul để rồi cả hai rơi vào bờ vực của sinh tử. Tỉnh dậy sau một ca phẫu thuật, Kaneki vẫn còn sống nhưng lại được cấy ghép bộ phận từ con Ghoul đã tấn công mình.

3

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ động thái gì đến từ hai studio MAPPA cùng Ufotable liên quan đến việc dảm nhận trọng trách làm mới Tokyo Ghoul. Tuy nhiên, đây là một dự án vô cùng tiềm năng bởi phiên bản manga đã nhận vể rất nhiều lời khen trong khi loạt anime do Pierrot thực hiện lại không thể được như vậy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.