Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/06/2022, 07:23 AM

Sau Thor: Love and Thunder, MCU có thể sẽ xuất hiện thêm một siêu anh hùng mới

Với sự trùng khớp khá cao giữa những đầu truyện về Thor và phần phim Thor: Love and Thunder, thì MGN.vn cho rằng một siêu anh hùng mới sẽ xuất hiện tại MCU.

Có vẻ như lần xuất hiện này của Jane Foster với tư cách là thần sấm trong Thor: Love and Thunder được đạo diễn lấy rất nhiều ý tưởng về những đầu truyện của vị nữ thần sấm. Nhưng điều này cũng dấy lên một nghi vấn trong cộng đồng fan rằng liệu bộ phim sẽ có thật sự kết thúc như trong truyện?

Vì như trong truyện thì phải cần đến tận ba phiên bản khác nhau của Thor mới có thể hạ gục được "Kẻ Sát Thần" - Gorr. Chính vì thế đã có một lượng lớn người hâm mộ đặt ra giả thuyết rằng sẽ có thêm một thần sấm nữa sẽ xuất hiện trong Thor: Love and Thunder nhưng đã bị Marvel cắt khỏi trailer của họ.

Thor-love-and-thunder

Với những gì đã diễn ra với Asgard xuyên suốt quá trình phát triển của MCU, thì siêu anh hùng mới kiêm vị thần sấm thứ ba sẽ xuất hiện trong bộ phim Thor: Love and Thunder không ai khác ngoài Beta Ray Bill. 

Thor-love-and-thunder (1)

Beta Ray Bill là một nhân vật đã xuất hiện khá lâu trong những đầu truyện xoay quanh về vị thần sấm. Nhân vật này là người sống sót duy nhất của chủng tộc Korbinite trong cuộc tiêu diệt diện rộng. Không chỉ vậy Bill còn được tác giả ưu ái cho sở hữu sức mạnh thể chất siêu việt. Và cũng chính sức mạnh này đã từng giúp Beta Ray Bill đánh bại Thor trong lúc anh ấy không dùng búa thần Mjolnir.

Thor-love-and-thunder (2)

Không dừng lại ở đó, Beta Ray BillThor còn tham gia thêm một trận tử chiến nữa để giành lấy quyền sử dụng Mjolnir. Và đương nhiên phần thắng lại một lần nữa nghiêng về Beta Ray Bill, nhưng anh quyết định không lấy mạng của Thor. Từ đó nhân vật này đã chứng tỏ sự xứng đáng của mình trong việc trở thành một thần sấm chiến đấu cho chính nghĩa. Từ đó Beta Ray Bill đã trở thành vị thần sấm tối cao.

Thor-love-and-thunder (3)

MGN.vn cho rằng đây chính là thời điểm hoàn hảo nhất để cho Beta Ray Bill xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Vì nếu xết kỹ thì trong những siêu anh hùng của phase đầu tiên, thì chỉ có mỗi Thor là nhân vật sở hữu bốn phần movie riêng cho mình. Vì thế Marvel không thể nào cứ tiếp tục "vắt sữa" thương hiệu Thor này. Nên ngoài Jane ra thì Beta Ray Bill còn là một "điểm đến" đáng tin cậy cho những phần phim về sức mạnh của thần sấm trong tương lai. 

Thêm một minh chứng làm cho việc xuất hiện của nhân vật này càng lúc càng trở nên đáng tin đó chính là phần phim Thor: Ragnarok. Như mọi fan đã biết thì chiến binh bất khuất này đã từng được Marvel cho xuất hiện tại phần phim thứ ba của Thor. Đó chính là bức tượng vinh danh các chiến thần của giải đấu mà Grandmaster tạo ra.

Thor-love-and-thunder (4)

Với việc cực kỳ nổi tiếng về việc chỉnh sửa những gì có trong trailer của họ thì không loại trừ khả năng Marvel đã cố tình xóa Beta Ray Bill ra khỏi trailer của họ. Điều này cũng đã từng được thể hiện trong trailer của Spider man: No way home. 

Cộng thêm việc Gorr sẽ là phản diện chính của Thor: Love and Thunder thì yếu tố đặc biệt tên Beta Ray Bill này có khả năng cao sẽ xảy ra.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.