Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/05/2022, 17:45 PM

SEA Games 31: Kati khẳng định sẽ không nhún nhường dù đối thủ là nữ

Đội tuyển LMHT Việt Nam đang tập luyện hết mình cho SEA Games 31, Kati nhận định chắc nịch rằng dù đối thủ có là nữ cũng chiến đến cùng.

Vào ngày 17/05/2022, đội tuyển VN GAM Esports đã chính thức “xuất quân” ra Hà Nội để tham dự giải đấu SEA Games 31. Đây hiện là nhà Đương Kim Vô Địch của VCS mùa xuân 2022, mang trong mình một trọng trách là đội tuyển đại diện quốc gia Việt Nam tham gia cuộc thi đấu LMHT tại SEA Games 31. Tại Vòng Bảng, đội tuyển hiện nằm ở bảng B và sẽ tranh tài với hai đối thủ của hai quốc gia là Malaysia và Lào.Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu công cuộc làm quen với máy móc thi đấu tại đây và đã chính thức bước vào tập luyện.

SEA Games 31: Kati khẳng định sẽ không nhún nhường dù đối thủ là nữ 1

Một trong những khu vực đang thi triển bộ môn LMHT tốt nhất tại Đông Nam Á phải kể đến là VCS. Nên khả năng đội tuyển Việt Nam có thể chạm đến cúp vàng SEA Games 31 lên đến 80 - 90%.  Tự hào là một đất nước có nhiều nhân tài LMHT, thế nhưng không có nghĩa là các tuyển thủ Việt Nam sẽ tỏ ra coi thường kẻ địch. Họ vẫn luôn cố gắng luyện tập bài bản, trau dồi kĩ năng và hoàn thiện đầu óc một cách tốt nhất. Các tuyển thủ đã có thời gian làm quen với máy móc – những chiếc máy sẽ được sử dụng để thi đấu tại SEA Games vào buổi sáng ngày 18/05.

SEA Games 31: Kati khẳng định sẽ không nhún nhường dù đối thủ là nữ 2

Dù cho mang lên mình trọng trách lớn lao, giành lấy huy chương vàng cho đất nước thế nhưng không khí tập luyện của GAM vô cùng vui vẻ và phấn khởi. Không có một chúp áp lực nào, có thể thấy tinh thần của họ rất vững vàng với cuộc thi này.

Sau thông tin được thông báo về bảng đấu SEA Games 31, đội tuyển sẽ đối đầu với Việt Nam là ĐTQG Lào có một tuyển thủ là nữ. Nữ tuyển thủ này có tên Maliphone “PouPaenG” Pharkhine, đảm nhiệm vai trò Đường Giữa của Lào tại giải đấu này. Cô nàng đang gây xôn xao khắp cộng đồng vì có nét mặt thanh tú, xinh xắn và là một trong những nhân vật nữ hiếm hoi được tham gia một giải đấu lớn về LMHT như thế này.

Nữ tuyển thủ PouPaenG đại diện lane Mid của Lào sẽ là nhân tố đối mặt với GAM

Nữ tuyển thủ PouPaenG đại diện lane Mid của Lào sẽ là nhân tố đối mặt với GAM

Và người sẽ là “kỳ phùng địch thủ” của nữ tuyển thủ Lào xinh đẹp này là Kati – người sẽ giữ vị trí Đường Giữa của đội tuyển GAM Việt Nam.

Dù cho kẻ địch của mình là một cô gái vô cùng xinh xắn, Kati cũng khẳng định chắc nịch:“Mình khá bất ngờ vì đối thủ là một bạn nữ, đây cũng là lần đầu tiên mình đối đầu với đối thủ nữ tại trận đấu chuyên nghiệp. Nhưng Để đảm bảo tính công tâm, mình sẽ thi đấu hết mình đúng với tinh thần thể thao.”

Kati - Chàng trai đảm nhiệm vai trò Đường Giữa của đội tuyển Việt Nam trong trận thi đấu LMHT

Kati - Chàng trai đảm nhiệm vai trò Đường Giữa của đội tuyển Việt Nam trong trận thi đấu LMHT

Đúng vậy, một giải đấu lớn thì sẽ không cần quan tâm trai gái. Không cần phải cứ theo lí thuyết là “Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu” như ngày xưa. Ở trên sàn đấu thì sẽ không cần biết đối thủ là ai, chỉ biết thi đấu hết mình và mang HCV về cho đất nước mà thôi. Hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn công tâm cho trận đấu và không phân biệt giới tính nhé, vì bất kể là ai thì khi bước vào vòng đấu, là đối thủ của nhau thì không hỏi tên tuổi hay xuất thân đâu!

Dù đối thủ có là nữ, cũng sẽ không nhún nhường và thi đấu hết mình – Kati khẳng định

Dù đối thủ có là nữ, cũng sẽ không nhún nhường và thi đấu hết mình – Kati khẳng định

Đội trưởng Levi khi đó cũng không giấu được sự xúc động, khi khoác lên mình màu áo của đội tuyển Việt Nam, Levi không ngừng xúc động thốt lên :“ Không chỉ em mà gia đình em còn rất tự hào khi em được khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Việt Nam." Dù đánh giá rất cao đội tuyển Thái Lan, nhưng Levi vẫn sẽ tự tin Việt Nam 90% sẽ dành được huy chương Vàng về cho đất nước.

Levi tự tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ lấy về huy chương vàng cho đất nước

Levi tự tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ lấy về huy chương vàng cho đất nước

Đối thủ tiếp theo sẽ chạm mặt Việt Nam là Malaysia. Tuyển thủ Malaysia nổi nhất trong mắt fan Việt có lẽ là QaspieL. Anh ta đã khẳng định mục tiêu của Malaysia khi tham gia SEA Games 31 là lấy về cho quốc gia chiếc huy chương bạc.Đội tuyển Malaysia tại SEA Games 31

Đội tuyển Malaysia

Đội tuyển Malaysia

Hành trình SEA Games 31 sẽ chính thức nổ ra vào buổi sáng ngày 20/05. Giải đấu sẽ mở bát với trận đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia.

Lịch thi đấu chính thức

Lịch thi đấu chính thức

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.