Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/10/2020, 19:00 PM

Sena hạ gục Levi tại Giải Đấu Allstar Vì Miền Trung của Thầy Giáo Ba

Sena dù bị đánh giá thấp nhưng đã xuất sắc đánh bại Levi trong giải đấu solo từ thiện cho miền Trung của Thầy Giáo Ba.

Vào tối ngày 22/10 vừa qua, giải Allstar solo Yasuo do streamer Thầy Giáo Ba tổ chức đã diễn ra ngày thi đấu đầu tiên. Số tiền donate trong thời gian hai ngày giải 22/10 và 23/10 sẽ được Thầy Ba quyên góp cho nghệ sĩ Thuỷ Tiên hoặc nghệ sĩ Hoài Linh để giúp đỡ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng lũ lụt.

Sena ha guc Levi tai giai Allstar vi mien Trung cua Thay Giao Ba (3)

Vì ý nghĩa đặc biệt, giải đấu quy tụ rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng LMHT Việt Nam tham gia. Tổng cộng có 16 tuyển thủ VCS cũng như cựu tuyển thủ huyền thoại sẽ thi đấu solo Yasuo với nhau. 

Đáng chú ý, ngay từ vòng đầu tiên đã xuất hiện cặp đấu giữa "SofS" Sena với "Captain" Levi. Sena là tuyển thủ có quá khứ cực kỳ huy hoàng khi từng solo kill được SofM vĩ đại. Trong khi đó, Levi vẫn đang giữ vị trí tuyển thủ rừng hay nhất VCS hiện tại. 

Nhìn sơ qua, tổng quan sức mạnh của cả hai khá chênh lệch. Dù vậy, Sena vẫn xuất sắc hạ gục Levi một cách thuyết phục. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng Sena chứng minh rằng đẳng cấp của anh là vĩnh cửu. 

Sena ha guc Levi tai giai Allstar vi mien Trung cua Thay Giao Ba(11)

Tuy thể hiện phong độ đỉnh cao ở vòng đấu đầu tiên, Sena sau đó vẫn nhanh chóng bị loại bởi đồng đội của Levi là Kiaya. Cuối cùng, Kiaya đã chiến thắng 2-0 trước DNK trong trận chung kết để lên ngôi vô địch giải solo Yasuo vì miền Trung ruột thịt. Chiến thắng của Kiaya đầy xứng đáng vì siêu sao GAM đã chơi rất tryhard, trình diễn kỹ năng thượng thừa từ một game thủ Thách Đấu Hàn. 

Sena ha guc Levi tai giai Allstar vi mien Trung cua Thay Giao Ba (12)

Kết thúc buổi stream vào lúc hơn 1h sáng, Thầy Giáo Ba cho biết số tiền được fan donate cho miền Trung đã hơn 250 triệu đồng. Anh sẽ tổng kết chi tiết hơn khi ngày thi đấu thứ hai 23/10 khép lại. 

Sena ha guc Levi tai giai Allstar vi mien Trung cua Thay Giao Ba

Trong ngày 23/10 sẽ diễn ra các cặp trận 5v5 căng thẳng quy tụ nhiều cái tên, đội tuyển gạo cội trong làng LMHT Việt Nam. Mọi diễn biến Giải Đấu Allstar Vì Miền Trung tiếp tục được trực tiếp trên kênh YouTube Thầy Giáo Ba từ 7h tối ngày 23/10. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!