Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/03/2021, 14:30 PM

Sena "lại" thêm một lần dính phốt lừa đảo

Tối ngày 25/2, một streamer có nickname là Tú DN đã đăng tải một bài viết rất dài về việc Sena lừa đảo. Bài viết có đăng kèm rất nhiều ảnh, video làm chứng

Sau hàng loạt scandal nợ tiền cá độ, lừa tiền người yêu, mới đây Sena lại bị tố lừa đảo tiền từ 1 streamer khác

Tối ngày 25/2, một streamer có nickname là Tú DN đã đăng tải một bài viết rất dài về việc Sena lừa đảo. Bài viết có đăng kèm rất nhiều ảnh chụp tin nhắn, video cuộc gọi để chứng minh rằng Sena đang cố gắng quỵt của anh 8 triệu đồng.

ss

Cụ thể là, Sena và Tú DN có một giao kèo miệng về việc kéo stream trong thời điểm trước Tết Nguyên Đán. Dù đã bắt đầu stream được khoảng 2 năm, nhưng Tú DN không có quá nhiều tiếng tăm bởi anh chủ yếu là làm việc tự phát. Vì vậy anh muốn nhờ vào danh tiếng của Sena để có thể "kéo stream" của mình lên.

Theo những gì Tú DN chia sẻ, Sena sẽ kéo stream anh trong vòng 15 ngày với mức giá là 10 triệu đồng. Trong thời gian này thì Sena sẽ phải chơi LMHT cùng Tú DN trên stream, bật mic chat và sẽ giới thiệu kênh của Tú DN với viewer. Thế nhưng sau 4 ngày làm việc, Tú DN nhận thấy Sena không là đúng với giao kèo và cũng không hề quảng cáo cho kênh của anh, vì vậy Tú DN quyết định hủy kèo và đòi lại 8 triệu. 

Trong clip của Tú DN, Sena cũng đã đồng ý với việc này, thế nhưng Sena lại "năm lần bảy lượt" khất nợ. Sau Tết, Tú DN chỉ nhận lại được 3 triệu từ Sena vậy nên anh quyết định đăng đàn bóc phốt. 

Bất ngờ thay, thay vì cảm thông với hoàn cảnh của Tú DN, cộng đồng mạng lại có nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc. Nhiều người cho rằng vì Sena đã có nhiều tiếng xấu trong quá khứ, vậy nên khi "giao trứng cho ác" thì phải tự chấp nhận hậu quả. 

s

Một số người lại cho rằng vụ việc này khá "cầu Diễn" khi Tú DN đã chủ động quay lại những cuộc gọi. Nhiều người lạ cho rằng Tú DN đang cố "bú fame" từ Sena khi nam streamer có nhiều lùm xùm trước đó. Vậy nên khi mất tiền thì nam streamer ít tiếng tăm này phải tự chịu.

Chưa biết liệu Tú DN có đòi đòi được tiền hay không, nhưng hiện tại thì phản ứng của cộng đồng không hề tích cực chút nào. Còn về phần bị can thì Sena chưa hề lên tiếng với drama này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!