Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/12/2020, 17:00 PM

Sena tiếp tục gặp họa khi fan cuồng toxic với chính SBTC

Những tưởng Sena với sự việc nợ tiền đang dần chìm vào yên lặng anh chàng phải lên sóng livestream để cầu xin fan của mình sau một pha sóng gió không trở tay kịp.

Vụ việc Sena nợ tiền và phải bị Thầy Giáo Ba đuổi ra khỏi Gaming house SBTC đang là một trong những vụ lùm xùm nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thời gian vừa qua. Những tưởng sóng đã yên, biển đã lặng thì đột nhiên một cộng đồng nhỏ người hâm mộ của anh chàng này đã có một pha xử lý “bóp” idol của mình khiến anh phải livestream đính chính.

Mới đây, trong buổi stream mới nhất của mình, Zeros đã để lộ đoạn tin nhắn của team SBTC. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng nội dung của đoạn tin nhắn yêu cầu các thành viên của SBTC không được duo với Sena cho đến khi streamer này lên sóng trở lại.

Ngay sau khi những hình ảnh của đoạn tin nhắn này được chia sẻ, một bộ phận người hâm mộ của Sena lại bất ngờ chuyển sang chỉ trích Thầy Giáo Ba và một số thành viên của SBTC. Họ cho rằng SBTC đã “cạn tình cạn nghĩa, không cứu Sena, dồn Sena vào đường cùng,…”

Trên kênh stream của Sena, nam streamer đã kêu gọi ngừng có những cmt chỉ trích SBTC và Thầy Giáo Ba nhưng tình trạng kênh chat vẫn không thay đổi.

Không lâu sau đó, Thầy Ba buộc phải lên tiếng với một thái độ cực kì bức xúc. Trên thực tế, mặc dù không ra tay trả nợ cho Sena như lần trước nhưng anh đã để lại hợp đồng stream nhằm cho phép Sena tiếp tục kiếm tiền đồng thời cũng lên tiếng giàn xếp với chủ nợ của Sena. Còn về việc cấm duo, anh cũng cho biết vụ việc Sena dính líu đến cờ bạc cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của SBTC Esports nên xử lý như vậy là hợp lý nhất.

sn2
sn1

Thầy Giáo Ba đã vô cùng bức xúc khi bị mang tiếng là dồn ép đàn em trong khi thực tế anh đã hết lần này đến lần khác dang tay nâng đỡ. Vì vậy anh tuyên bố nếu thích cạn tình cạn nghĩa thì sẽ để cho những người mang danh là fan của Sena tự mình bao bọc lấy thần tượng.

Về phần Sena, anh chàng cũng tỏ ra bất lực khi không thể ngăn được những lời lẽ toxic nhắm vào SBTC trên stream. Điều này đã khiến Sena phải lên tiếng một lần nữa là chuyện này là do anh gây ra và hãy ngừng ngay những chỉ trích sai trái về phía SBTC.

photo-1-16079149834331874870221-16079151004092044251946-1607915185587415589213

Thậm chí người xem còn thấy trường hợp dở khóc dở cười cho Sena khi idol lại phải cầu xin fan cho mình một con đường sống. Một số đông cộng mạng cho rằng có thể đây là những anti fan đã trà trộn giả làm fan để hại anh chàng. Tuy nhiên nên nhớ đây cũng không phải lần đầu mà fan của Sena đã làm mất mặt chính idol của mình.

sn3

Sena đã stream trở lại sau cơn sóng gió mà ngay lập tức một cơn bão khác trỗi dậy khiến cho anh chàng không kịp trở tay. Hãy để lại ý kiến của bạn về sự việc này và đừng quên theo dõi meGAME thường xuyên để nhận những cập nhật thú vị khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.