Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 00:10 AM

Sentinels, Gen.G Esports và XSET chính thức trở thành partner của Valorant từ năm 2023

Việc trở thành partner của Valorant đem lại rất nhiều lợi ích cho các đội tuyển, hiện tại 3 cái tên đã chính thức trở thành đối tác của Riot trong năm 2023.

Riot Games đã giới thiệu Chương trình Đối tác vào đầu năm nay để thúc đẩy sự phát triển của cả hệ sinh thái thể thao điện tử thông qua các hoạt động kinh doanh với các đối tác, mà ở đây chính là các đội tuyển Valorant chuyên nghiệp nổi tiếng như Sentinels, Gen.G Esports và XSET. Cùng MGN.vn tìm hiểu chi tiết về nội dung của sự kiện này bạn nhé.

Ba đội tuyển Valorant đầu tiên sẽ trở thành partner của Riot Games

Để trở thành đối tác, các tổ chức đủ điều kiện phải trả phí tham gia chương trình trong phạm vi khu vực của họ. Khi trở thành partner của Valorant nói riêng và Riot Games nói chung, các đội tuyển này sẽ nhận được các lợi ích như cộng tác trên các vật phẩm trong trò chơi và cơ hội lưu hành nội dung mang thương hiệu độc quyền của họ. Điều này giúp các đội tuyển có thể mở rộng thêm nguồn doanh thu từ người hâm mộ, đồng thời Riot cũng được hưởng lợi như bên thứ ba cung cấp công cụ cần thiết để lan tỏa độ nhận diện thương hiệu của các tuyển thủ này.

>> XEM THÊM: Valorant: Top 3 skin vũ khí giá hạt dẻ tại Night Market

Whalen Rozelle - Trưởng bộ phận Vận hành Thể thao điện tử tại Riot Games, đã nói như sau vào tháng 4: 'Chúng tôi đã thiết kế mô hình hợp tác lâu dài của mình cho Valorant, vì vậy các đội tuyển có thể phát triển và xây dựng công việc kinh doanh của họ cùng với sự phát triển chung của Valorant Esports. Chương trình đã được định hình từ khá lâu kể từ lúc mới giới thiệu

Nhiều đội đã được chọn để tham gia. Hiện bao gồm Sentinels, Gen.G Esports và XSET, là những ứng cử viên mà Riot Games đã liê hệ và nhận được sự đồng ý tham giao chương trình. Khi các báo cáo tài chính được thông qua, thông tin chính thức từ nhà phát hành game sẽ được công bố.

Tuy nhiên, việc bổ sung chương trình hợp tác này cũng đã gây ra tác động tiêu cực, với sự vắng mặt của các đội như NYXL và SoaR khỏi đấu trường esports vào lúc này. John Needham, Chủ tịch Esports tại Riot Games, trước đây đã giải thích động cơ đằng sau chương trình từ khi họ kết thúc, nói rằng: 'Cùng với nhau, tất cả các yếu tố này sẽ góp phần tạo nên một hệ sinh thái cạnh tranh sẽ định vị giá trị cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của tựa game Valorant. Chúng tôi muốn xây dựng mức độ cạnh tranh hàng đầu để cung cấp nhiều trận đấu hấp dẫn hơn, các sự kiện mới sẽ khiến khán giả trực tiếp hồi hộp và trải nghiệm hấp dẫn cho hàng triệu người hâm mộ trực tuyến.

Với tất cả những gì đã tiết lộ, Riot Games chủ yếu tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm Valorant cấp cao cho mọi người và tăng mức độ phổ biến của trò chơi nói chung. Hơn nữa, các nhà phát triển cũng có động lực thúc đẩy hệ sinh thái thể thao điện tử của họ để mọi người có thể phát triển trong đó.

Cùng MGN.vn tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất đến từ tựa game Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.