Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/11/2020, 16:30 PM

Seraphine trở thành Idol thực thụ khi liên tiếp dính phải drama

Có lẽ phải khá khen cho Riot đã thành công trong việc tạo ra 1 Idol Seraphine thực thụ khi mà lượng antifan mà cô nàng này sở hữu đã đạt mức kỷ lục 65.000 người

Bài liên quan

Sau bao ngày ấp ủ thai nghén, đầu tư kĩ lưỡng cả về trang phục, kĩ năng lẫn truyền thông, ngày 30/10 vừa qua tiêu điểm tướng của Seraphine đã ra mắt trên kênh Youtube chính thức của LMHT.

Tuy nhiên đúng như những phản ứng trước đó trên tài khoản Twitter, chỉ sau vài ngày ra mắt, tiêu điểm của Seraphine đã nhận lượng Dislike kỉ lục lên tới 65 nghìn và sẽ còn tăng nữa. Ở cộng đồng LMHT nước ngoài, họ ghét Seraphine tới mức kêu gọi nhau cấm vị tướng này trong tất cả các trận đấu. Thậm chí còn có hẳn một chiến dịch mang tên “Justice For Skarner” trên diễn đàn Reddit để vận động cho điều này và nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng. Chưa bao giờ LMHT có một vị tướng bị tẩy chay nhiều tới như vậy, vượt qua cả sự kiện xin chữ ký để xóa Zoe khỏi game trước đây.

Cộng đồng mạng thế giới kêu gọi tẩy chay Seraphine trên các diễn dàn

Cộng đồng mạng thế giới kêu gọi tẩy chay Seraphine trên các diễn dàn

Về lí do khiến Seraphine bị tẩy chay thì nhiều lắm. Đầu tiên là hình thức treo đầu de bán thịt chó. Seraphine được giới thiệu là một nữ idol đến từ Piltover, dùng âm nhạc để chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả. Riot Games cũng đã đầu tư rất kĩ lưỡng trong khâu quảng bá. Có cả một tài khoản Twitter dành riêng cho cô nàng mang tên @seradotwav nơi cô giống như một idol ngoài đời thực với những hình ảnh đời thường như đi dạo, viết nhạc, chơi với mèo…Seraphine tự giới thiệu là một cô gái Trung Quốc với vẻ đẹp trong sáng và tính cách thân thiện, cởi mở. Cô nàng còn hợp tác với nhóm nhạc KDA khiến fan LMHT thích thú.

Câu thoại gây phản cảm nhất của cô nàng Idol Seraphine

Câu thoại gây phản cảm nhất của cô nàng Idol Seraphine

Tuy nhiên trái với những mô tả trước đó, bộ kĩ năng của Seraphine vô cùng nhạt nhẽo. Thái độ và những câu thoại thì chảnh chọe, kiêu kì và tàn độc khiến người chơi không khỏi rùng mình liên tưởng đến một Trung Quốc bá quyền. Theo cốt truyện thì Seraphine thậm chí còn sử dụng tinh chất của giống loài Brackern để khuếch đại giọng hát cũng như sức mạnh. Khá là giống ngoài đời thực khi sử dụng công sức của người khác để tạo ra giọng hát lay động lòng người. 

6
Cô nàng Idol bị anti không thương tiếc

Cô nàng Idol bị anti không thương tiếc

Sau lời kêu gọi tẩy chay của cộng đồng mạng, Seraphine đã chiễm chệ leo thẳng lên top 3 những vị tướng bị cấm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, ít ra thì 2 vị tướng còn lại bị cấm bởi lối chơi khó chịu.

Độ nổi tiếng đi kèm với lượng antifan như ngoài đời thực

Độ nổi tiếng đi kèm với lượng antifan như ngoài đời thực

Để xoa dịu công chúng, đồng sáng lập của Riot Games – Marc “Tryndamere” Merill mới đây đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ sửa lời thoại của Seraphine. Tuy nhiên có vẻ những động thái này vẫn chưa đủ để cộng đồng mạng “tha” cho vị tướng mới này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.