Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 20:02 PM

Series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile - Vị tướng Điêu Thuyền

Trở lại với series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile, MGN.vn sẽ giới thiệu về cuộc đời của vị tướng Điêu Thuyền - Tuyệt Sắc Giai Nhân.

CỐT TRUYỆN CỦA VỊ TƯỚNG ĐIÊU THUYỀN - LIÊN QUÂN MOBILE

“Đàn ông nghĩ rằng họ thống trị thế giới, nhưng ta là người cai trị chúng.”

Đó là những gì mà Điêu Thuyền nghĩ khi cô bước sang tuổi 18. Cô chỉ mới học được nghệ thuật múa tay áo và với nó, Điêu Thuyền đã có thể quyến rũ toàn bộ đàn ông ở kinh thành Trường An. Một quan chức cũ trong triều đình cho rằng đây chính là hóa thân của của những tội lỗi trên trời trước khi ngã xuống dưới chân cô để không bỏ lỡ những mùi hương toát ra từ chiếc váy của cô.

Điêu Thuyển không hổ danh là một trong những vị tướng xinh đẹp nhất của Liên Quân Mobile

Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của Điêu Thuyền, ngay cả vị mãnh tướng hùng mạnh như Lữ Bố cũng không phải là ngoại lệ. Khi cô cau mày, Lữ Bố đã không ngần ngại mà sẵn sàng xuống tay với Đổng Trác - chủ nhân của mình chỉ vì ông ta vô tình xúc phạm đến vẻ đẹp của Điêu Thuyền. Chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt đượm buồn của Điêu Thuyền là đã đủ để Lữ Bố ra tay.

>> Xem thêm: Series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile - Vị tướng Tel'Annas

Thực sự, Điêu Thuyền rất xinh đẹp nhưng vẻ đẹp này còn bắt nguồn từ bản chất ham muốn thao túng tất cả mọi thứ của cô. Những anh hùng trên khắp thế giới đã đến khiêu chiến Lữ Bố để giành được tình yêu của nàng. Hầu hết bọn họ đều bị hạ gục chỉ bằng một đòn duy nhất. Trong sợ hãi, một số đã hợp lực với nhau để rồi nhận số phận tương tự.

Lữ Bố say mê Điêu Thuyền đến độ có thể làm bất cứ điều gì vì nàng

Nhìn thấy số lượng kẻ thù và khao khát chiến đấu của Lữ Bố ngày càng tăng, Điêu Thuyền đã lặng lẽ rời bỏ người đàn ông hết mực yêu thương mình trong một buổi sáng đầy bão tố.

“Cố gắng đừng nghĩ về ta quá nhiều.”

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐIÊU THUYỀN - LIÊN QUÂN MOBILE

Trang phục Điêu Thuyền Nữ Vương Anh Đào trong Liên Quân Mobile

Trang phục Điêu Thuyền Nữ Vương Anh Đào

Trang phục Điêu Thuyền Tiệc Bãi Biển trong Liên Quân Mobile

Trang phục Điêu Thuyền Tiệc Bãi Biển

Trang phục Điêu Thuyền Hoa Hậu trong Liên Quân Mobile

Trang phục Điêu Thuyền Hoa Hậu

Trang phục Điêu Thuyền Phù Thủy Bí Ngô trong Liên Quân Mobile

Trang phục Điêu Thuyền Phù Thủy Bí Ngô

Trang phục Điêu Thuyền Wave trong Liên Quân Mobile

Trang phục Điêu Thuyền Wave

Nếu bạn có hứng thú với cốt truyện của các vị tướng khác trong Liên Quân Mobile thì đừng quên theo dõi tiếp Series cốt truyện tướng của MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!