Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 13:50 PM

Series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile - Vị tướng Tel'Annas

Mở đầu series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile. MGN.vn sẽ kể lại cuộc đời của một trong những Xạ Thủ tiêu biểu của trò chơi: Tel’Annas – Nữ Vương Tinh Linh.

Bạn yêu thích Tel’Annas và đã đồng hành cùng cô nàng trong vô số trận đấu của Liên Quân Mobile. Thế nhưng! Liệu bạn đã biết hết nguồn gốc và cuộc đời của vị tướng này?

Nếu chưa thì hãy để MGN.vn giúp bạn tìm hiểu về cốt truyện của Nữ Vương Tinh Linh Tel’Annas ngay trong bài viết này.

Nữ Vương Tinh Linh Tel’Annas

Nữ Vương Tinh Linh Tel’Annas

CỐT TRUYỆN CỦA VỊ TƯỚNG TEL’ANNAS – LIÊN QUÂN MOBILE

Quê hương: Rừng Elbourne, Afata, Athanor

Tel'Annas là người thừa kế duy nhất của Lendil - Vua của tất cả các yêu tinh. Cô ấy đã được đào tạo nghiêm ngặt để trở thành người thừa kế của gia đình hoàng gia với biệt tài bắn cung. Lendil đã quyết định tặng cho Tel'Annas cây cung tên là 'Morning Star' khi cô ấy vẫn còn nhỏ và nhắn nhủ cô hãy bảo vệ khu rừng với vũ khí này.

Morning Star là vũ khí của Tel'Annas

Morning Star là vũ khí của Tel'Annas

Không lâu sau, Lendil chết vì chấn thương và Tel'Annas được trao vương miện và trở thành nữ hoàng mới của tất cả yêu tinh, đồng thời kết hợp tất cả các lực lượng rừng ở Afata để tạo ra Forest of Shadows (Khu rừng Chạng Vạng).

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khám phá cốt truyện về vị tướng Tachi

Chủ nhân của Khu Rừng Chạng Vạng chính là Tel'Annas

Chủ nhân của Khu Rừng Chạng Vạng chính là Tel'Annas

Là một trong những chiến binh dũng cảm chống lại cuộc xâm lược đầu tiên của thế lực đen tối, huyền thoại về Tel'Annas và kỹ năng bắn cung vô song của cô đã trở thành chủ đề của rất nhiều bài hát và bài thơ trong suốt nhiều thế kỷ. 

Nổi tiếng với chiến công ấn tượng trong trận chiến cuối cùng chống lại đám đông xâm lược, chính Tel'Annas đã ‘nhất tiễn xuyên tâm’ đánh bại chúa tể bóng tối, đảm bảo sự sống còn của tất cả sinh vật.

Trong cuộc xâm lược đầu tiên của Bóng Tối, Tel'Annas đã giết chết thủ lĩnh Volkath, bằng cách xuyên vào tim anh ta một mũi tên duy nhất từ ​​cây cung của cô. Tuy nhiên, Tel'Annas đã phải trả một cái giá rất đắt khi cơ thể và tâm trí của cô bị hủy hoại bởi sức mạnh hắc ám do chúa tể bóng tối Volkath tung ra trong giây phút cuối cùng của hắn.

Tel'Annas đã giết chết chúa tể hắc ám Volkath với 'nhất tiễn xuyên tâm'

Tel'Annas đã giết chết chúa tể hắc ám Volkath với 'nhất tiễn xuyên tâm'

Tel’Annas buộc phải phong ấn bản thân và chìm vào giấc ngủ sâu kéo dài hàng nghìn năm, cho đến khi toàn bộ sức mạnh hắc ám bên trong cô bị vô hiệu hóa. Trong suốt thời gian này, Maloch - Người kế vị chúa tể bóng tối, đã cố gắng phá vỡ phong ấn và lấy sức mạnh hắc ám bên trong Tel'Annas tuy nhiên đã bất thành.

Nhìn thấy cơ hội của mình trong cuộc xâm lược lần thứ hai bởi thế lực hắc ám, Maloch đã ra lệnh thảm sát trong Khu rừng Chạng Vạng, buộc Tel'Annas phải phá vỡ phong ấn và quay trở lại chiến trường. Đặc biệt thay, khuôn mặt xinh đẹp của Tel’Annas không hề có dấu vết của một ngàn năm đã qua, và nàng hoàn toàn có thể làm chủ nguồn sức mạnh và bóng tối trong cơ thể.

Do ảnh hưởng của sức mạnh bóng tối, Tel'Annas buộc phải phong ấn bản thân

Do ảnh hưởng của sức mạnh bóng tối, Tel'Annas buộc phải phong ấn bản thân

Đối đầu với đội quân ma quỷ và những linh hồn bị tha hóa, Tel'Annas một lần nữa rút cung để bảo vệ sự sống và phẩm giá của muôn loài.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TEL’ANNAS – LIÊN QUÂN MOBILE

Tel’annas Vũ Khúc Yêu Hồ

Tel’annas Vũ Khúc Yêu Hồ

Tel'Annas Giám Thị Thân Thiện

Tel'Annas Giám Thị Thân Thiện

Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần

Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần

Tel’Annas Thần Sứ F.E.E – X.1

Tel’Annas Thần Sứ F.E.E – X.1

Nếu bạn có hứng thú với cốt truyện của các vị tướng khác trong Liên Quân Mobile thì đừng quên theo dõi tiếp Series cốt truyện tướng của MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!