Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 09:33 AM

SGB nhận được vô số lời khen từ cộng đồng LMHT quốc tế

Sau trận đấu với T1 hôm qua, SGB đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu rất tuyệt vời, đến cả fan quốc tế cũng dành lời khen

Vào 15h ngày hôm qua, trận đấu mở màn MSI 2022 được nhiều người hâm mộ mong chờ đã diễn ra giữa SGB và T1. Đây là lần đầu SGB được tham gia một giải đấu lớn, còn đụng độ một đối thủ mạnh như T1, ít nhiều các tuyển thủ của chúng ta vẫn gặp áp lực từ nhiều phía. Tuy nhiên, khán giả Việt Nam vẫn trông đợi vào những nỗ lực của SGB với lối chơi đầy máu lửa, quyết chiến.

SGB nhận được vô số lời khen từ cộng đồng LMHT quốc tế 1

Tuy rằng đối thủ của SGB là nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2022, nhưng họ đã mang lại cho khán giả một trận đấu đầy nhiệt huyết và mãn nhãn, dù rằng kết quả chung cuộc vẫn thuộc về T1. Phải dành lời khen cho cặp bot của SGB bởi trong 15 phút đầu tiên, Shogun và Taki đã thể hiện lối chơi vô cùng áp đảo trước cặp bot của T1 khi nhiều lần Shogun có được Double kill. Tuy nhiên, như lời Faker tuyên bố “nhà vua này chưa từng rời khỏi ngai vàng”, T1 nhanh chóng lấy lại lợi thế của mình và giành chiến thắng với tỉ số 23-11 trước SGB.

Trước một đối thủ mạnh như T1 nhưng SGB vẫn có tinh thần thi đấu tốt, và chiến hết mình, đại diện VCS đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng LMHT quốc tế. Trên nhiều diễn đàn MXH, từ các BLV, KOL đến khán giả đều thừa nhận SGB mang đến nhiều bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, SGB top 2 VCS Mùa Xuân 2022 mà đã có phần trình diễn tốt vậy, nếu là GAM thì sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

SGB nhận được vô số lời khen từ cộng đồng LMHT quốc tế 2

Sau khi xem game đấu này và nhận ra đây chỉ là top 2 VCS, tôi nghĩ rằng GAM có thể đánh bại T1

SGB nhận được vô số lời khen từ cộng đồng LMHT quốc tế 3

VCS trở lại để chứng tỏ họ là khu vực rất thú vị

SGB nhận được vô số lời khen từ cộng đồng LMHT quốc tế 4

Màn trình diễn tốt từ SGB. Đánh với đội top 1 ở giải lần này, nhưng họ không đánh kiểu tử thủ mà luôn muốn các pha giao tranh

Trong một phỏng vấn của mình, Faker thừa nhận rằng cặp bot của T1 đã có phần thi đấu thực sự không tốt, bot lane đã bị khai thác quá nhiều. May mắn Oner đã cover map rất tốt, nếu không bot của T1 đã bị thất thế trước SGB. “Chủ tịch” cho hay: Tôi vốn đã nghe các đội ở VCS thi đấu rất máu lửa và tôi cũng cố gắng thi đấu cẩn thận. Nhưng cặp bot đã thực sự không chơi tốt.

SGB nhận được vô số lời khen từ cộng đồng LMHT quốc tế 5

Dù đã thua ở trận khởi đầu trước T1, nhưng phần thể hiện vừa rồi của SGB vẫn có thể đem lại hy vọng cho khán giả Việt Nam, mong rằng SGB sẽ có những nỗ lực và cải thiện trong các trận đấu tiếp theo. Với những gì đã thể hiện trước T1, khán giả VCS hoàn toàn có thể tin tưởng vào thành tích của "Bầy Trâu" ở MSI 2022 lần này. Tuy vậy, cả đội cũng cần phải cải thiện qua từng trận đấu để tránh lặp lại những sai sót như trong trận với T1.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.