Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 11:23 AM

Siêu sự kiện Manga Comic được mong chờ nhất mùa hè này sắp diễn ra tại TP HCM

Free vé, có máy lạnh, rất nhiều quà tặng và toàn bộ chương trình theo tiêu chuẩn 1 sự kiện dành cho cộng đồng Hobby. Bạn còn ngần ngại gì mà không xếp lịch để tham gia Manga Comic Con 2022?

Vào ngày 24/7 tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện Manga Comic sẽ được bắt đầu với sự quy tụ đầy đủ sắc màu văn hóa từ manga, comic, cosplay,.. Với tham vọng trở thành sự kiện quốc tế tầm cỡ San Diego Comic-Con để được tận mắt “đu idol” ngay tại Việt Nam, BTC tin tưởng sự chịu chơi của các bạn và với “sức mạnh tình bạn” thì không gì là không thể.

sự kiện Manga Comic sẽ được bắt đầu với sự quy tụ đầy đủ sắc màu văn hóa

sự kiện Manga Comic sẽ được bắt đầu với sự quy tụ đầy đủ sắc màu văn hóa

Vé vào cổng sẽ được miễn phí trong ngày diễn ra từ 9h đến 20h ngày 24/7 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận, TP HCM) với nhiều hoạt động. Tại sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động đầy thú vị như trình diễn âm nhạc, workshop của các Artist, Minigame, trình diễn cosplay và đặc biệt là sự quay trở lại của “Cosplay Super Hero The Champion Mùa 2”. Các bạn có thể Cosplay các nhân vật trong anime, manga, game, phim mang chủ đề siêu năng lực, siêu anh hùng hoặc những nhân vật đại chúng (Doraemon, Conan, Naruto,...). Đồng thời, chỉ cần check-in tại sự kiện là các bạn cosplay Hero, nhân vật đại chúng Comic và Tokusatsu sẽ được gói mang về 1 phần quà giới hạn từ BTC.

Vé vào cổng sẽ được miễn phí trong ngày diễn ra từ 9h đến 20h ngày 24/7 tại nhà thi đấu Rạch Miễu

Vé vào cổng sẽ được miễn phí trong ngày diễn ra từ 9h đến 20h ngày 24/7 tại nhà thi đấu Rạch Miễu

Sân chơi được chia thành hai khu vực là khu trong nhà với máy lạnh và khu ngoài trời. Người tham gia có thể giao lưu, chụp hình với các cosplayer và nghệ sĩ trong không gian triển lãm với rất nhiều mô hình cùng tiểu cảnh.

Khu vực sân khấu trung tâm còn tổ chức show trình diễn âm nhạc, ra mắt phim, minigame, trình diễn cosplay và là nơi diễn ra ra cuộc thi "Cosplay Super Hero The Champion Mùa 2".

Các đơn vị tham gia triển lãm tại chương trình sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo

Các đơn vị tham gia triển lãm tại chương trình sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo

Ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS, đại diện ban tổ chức nhận định hiện nay sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê manga, comic, figure, cosplay hay boardgame đang rất hiếm, chủ yếu là các sân chơi tự phát, các hội quán nhỏ lẻ. "Để tạo ra một sân chơi lớn cho các bạn, chúng tôi đã suy nghĩ và chuẩn bị hơn 4 tháng để mang đến một sự kiện chất lượng, hoành tráng trong mùa hè năm nay. Các đơn vị tham gia triển lãm tại chương trình sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo. Các bạn trẻ sẽ thoải mái hóa trang thành các nhân vật mà mình yêu thích để hòa mình vào ngày hội"

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!