Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/04/2022, 11:30 AM

So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

Mỗi lần nhìn ngắm nhan sắc của hai ái nữ nhà Quyền Linh, dân tình luôn phải xuýt xoa vì gương mặt quá xinh đẹp và yêu kiều.

Nói đến hội con nhà sao Việt xinh đẹp, học giỏi, ngoài Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh thì không thể không kể đến hai ái nữ nhà Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Mỗi lần xuất hiện trên MXH, hai cô bạn này đều khiến dân tình phải ngưỡng mộ với vẻ ngoài trong trẻo như sương mai.

So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 1

Về Lọ Lem, cô bạn này tên thật là Mai Thảo Linh, là con gái đầu của MC Quyền Linh. Dù mới bước sang tuổi 17 nhưng Lọ Lem đã sở hữu chiều cao vô cùng nổi bật cùng vẻ ngoài dịu dàng, thanh tú. Chưa kể đến, ái nữ nhà Quyền Linh còn có cặp lông mày lá liễu cùng đôi mắt to tròn khiến dân tình không thể nào rời mắt. Mỗi lần được bố mẹ đăng ảnh lên MXH, Lọ Lem thường được gọi là Hoa hậu tương lai, ai nấy đều khẳng định rằng với diện mạp vô cùng xinh đẹp của mình, Lọ Lem chắc chắn sẽ là một "đối thủ" nặng kí trong các cuộc thi sắc đẹp.

So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 2
So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 3

Bên cạnh cô chị cả Lọ Lem thì cô em út Hạt Dẻ cũng có nhan sắc không hề kém cạnh chị gái. Cô bạn này tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Hạt Dẻ cũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với nhan sắc của mình. Hơi khác với vẻ dịu dàng của chị Lọ Lem, vẻ đẹp của em Hạt Dẻ có phần cá tính,  sắc sảo hơn. Hạt Dẻ cũng có một chiều cao vượt trội, vóc dáng chuẩn mỹ nhân tương lai.

So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 4
So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 5

Có thể thấy cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều được thừa hưởng những nét đẹp của bố nên dù không đánh phấn, tô son, hai cô bạn vẫn ghi điểm với làn da trắng sáng, mịn màng và khuôn mặt mộc trong veo làm người khác xiêu lòng.

So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 6
So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 7

Hiện tại, cả Lọ lem và Hạt Dẻ đều được bố mẹ cho theo học tại trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Ngoài thời gian học văn hóa trên trường, hai cô bạn còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động văn nghệ như múa hát hay làm MC cho các chương trình ngoại khóa.

So kè mặt mộc của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười 8

Trước những lời khuyên nên cho con gái tham gia vào showbiz, MC Quyền Linh cho biết, anh luôn đặt việc học hành của các con lên đầu. Hơn hết, nam MC không muốn con cái bị áp lực bởi sự nổi tiếng ở độ tuổi còn nhỏ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.