Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 12:30 PM

So 'kèo' anime: Baryon Naruto vs Luffy Gear 5, ai sẽ thắng?

Nếu cho hai nhân vật anime là Luffy và Naruto chiến đấu với nhau trong trạng thái mạnh nhất của cả 2 thì liệu ai sẽ thắng cuộc? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Có lẽ không người hâm mộ nào của anime, đặc biệt là thể loại Shounen chiến đấu là chưa từng nghe qua tên của Naruto cũng như Luffy. Từ đó một câu hỏi được đặt ra bởi vô số fan đó chính là liệu trong một trận chiến sống còn thì Hokage Đệ Thất hay vua hải tặc tương lai sẽ trở thành người thắng cuộc?Đặc biệt hơn là khi cả 2 trong trạng thái mạnh nhất của mình, thì nhân vật nào sẽ chiếm thế thượng phong ? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Câu hỏi đang được thắc mắc nhiều nhất là Baryon Naruto hay Gear 5 Luffy sẽ thắng

Baryon Mode

Đầu tiên hãy cùng nhìn qua sức mạnh của trạng thái Baryon của Naruto trong bộ anime cùng tên nhé. Trong Boruto, Hokage Naruto bị buộc phải chạm vào trạng thái Baryon để chiến đấu với Isshiki Otsutsuki. Trạng thái Baryon giúp tăng  khả năng phản xạ vô cùng đáng kể. Chưa dừng lại ở đó tốc độ và sức mạnh của Naruto lúc đó đã hoàn toàn vượt xa sức mạnh của Isshiki. Nhưng nguy hiểm nhất vẫn phải nhắc đến khả năng hút cạn sinh lực của kẻ địch mỗi khi bị trúng đòn của Naruto.

Tuy nhiên, trạng thái Baryon cực kỳ nguy hiểm nếu sử dụng quá lâu hoặc thiếu thận trọng. Vì nếu nếu sử dụng quá lâu, người sử dụng sẽ bị hao mòn sức lực cũng như rút ngắn tuổi thọ của họ. Cho nên khi ở trạng thái này, mỗi đòn đánh của Naruto phải cực kỳ chuẩn xác. Trong bộ anime Boruto, vì sử dụng trạng thái này quá lâu, Kurama đã phải hi sinh bản thân mình để giúp Naruto được an toàn. Và khi trạng thái này kết thúc, Naruto sẽ cảm thấy cơ thể vô cùng nặng nề và ngất xỉu 

XEM THÊM: One Piece: Tiết lộ lý do vì sao Law và Kid mất vị trí Tứ Hoàng vào tay 'trúa hề' Buggy

Baryon là trạng thái mạnh nhất của Naruto ở thời điểm hiện tại

Gear 5

Như người hâm mộ đã thấy ở arc Wano vừa qua của bộ truyện One Piece, Luffy đã thành công trong việc thức tỉnh trái ác quỷ của mình. Từ đó, Luffy đã có cho mình một sức mạnh hoàn toàn vượt trội, và sức mạnh ấy được coi là Gear 5 của nhân vật này. Sức mạnh của Gear 5 như được giới thiệu là chỉ bị giới hạn bởi chính trí tưởng tượng của người dùng. Và đương nhiên sức mạnh cũng như sự nhanh nhẹn của Luffy cũng được đưa lên một tầm cao hoàn toàn mới. Chưa dừng lại ở đó, Luffy còn có thể biến to và sử dụng nguyên tố sấm sét để tấn công kẻ địch.

Tuy chưa có quá nhiều nhược điểm của Gear 5 được thể hiện, nhưng MGN.vn tin rằng trạng thái này cũng sẽ chịu một điểm yếu chung của trạng thái Gear, đó chính là sự kiệt quệ. Trạng thái Gear sẽ tự động ngừng hoạt động nếu Luffy sử dụng hết chất dinh dưỡng trong cơ thể. Nó cũng sẽ làm tê liệt Luffy, khiến nhân vật này không thể sử dụng Haki trong 10 phút. Ngắn gọn rằng nếu sử dụng quá lâu thì Luffy sẽ gần như là một cái xác không hồn.

Gear 5 được cho là làm cho Luffy quá mạnh so với mặt bằng chung của One Piece

Diễn biến của trận chiến

Dựa trên những thông tin được đưa ra về hai trạng thái này, thì đây dường như là một cuộc đua xem ai có thể đánh bại kẻ thù trước khi bản thân phải lâm vào tình trạng bất lợi. 

Tuy trạng thái Baryon  của Naruto có thể rút đi sinh lực của kẻ thù, nhưng với lợi thế của việc quá linh hoạt của Gear 5, thì Luffy hoàn toàn có thể né những đòn đánh ấy. Cũng chính vì sự linh hoạt này, Luffy sẽ trở nên vô cùng khó đoán. Cộng với việc có thể biến to cũng như sử dụng sấm sét để tấn công , thì Luffy sẽ là người chiếm lợi thế khi cuộc chiến đang trong hồi kịch liệt. Còn Naruto thì chỉ có thể dùng Rasengan trong trạng thái này. 

Với quá nhiều lợi thế như vậy, MGN.vn tin rằng phần thắng chung cuộc sẽ dành cho Luffy trong trạng thái Gear 5. 

Với vô số điểm mạnh, Luffy Gear 5 là người chiến thắng chung cuộc

Các meFan nghĩ sao về chiến thắng này của Luffy? Hãy cho MGN.vn nghe ý kiến nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.