Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 15:30 PM

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu

Là 'con đẻ' của Vương Giả Vinh Diệu nên Liên Quân Mobile có rất nhiều vị tướng dựa trên nguyên mẫu của game gốc, điển hình là Violet và Tôn Thượng Hương.

Vương Giả Vinh Diệu – một trong những 'ông lớn' game moba tại thị trường đại lục đã ‘vượt biên’ khi phát hành phiên bản quốc tế.

>>XEM THÊM: Việc Vương Giả Vinh Diệu phát hành toàn cầu về lâu dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến Liên Quân Mobile

Là tựa game 'song sinh' của VGVD, Liên Quân Mobile có rất nhiều vị tướng dựa trên nguyên mẫu của tựa game gốc, vì vậy, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm VGVD mà không sợ 'lạ tướng' hay phải làm quen từ đầu.

Thực tế cho thấy, số lượng tướng có bộ kỹ năng tương đồng giữa hai tựa game này lên đến khoảng 3/4. Và một trong số cặp tướng mà MGN.vn sẽ giới thiệu và so sánh trong bài viết này chính là Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu.

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu_7

SO SÁNH BỘ KỸ NĂNG GIỮA VIOLET VÀ TÔN THƯƠNG HƯƠNG

Chiêu 1

Violet: Hồi chiêu 4s, năng lượng 40

Lướt theo hướng chỉ định giúp đòn đánh thường tiếp theo tăng tầm đánh và gây 275~400 (+100% CVL) sát thương vật lý. Sau khi lướt nếu xung quanh có kẻ địch Violet được tăng 30~50% tốc chạy giảm dần trong 2s. Sau khi tung đòn đánh cường hóa mới bắt đầu hồi chiêu.

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu_4

Tôn Thượng Hương: Hồi chiêu 5s, năng lượng 25

Lướt theo hướng chỉ định giúp đòn đánh thường tiếp theo tăng tầm đánh và gây 270~370 (100% CVL) sát thương vật lý. Sau khi lướt nếu xung quanh có kẻ địch, Tôn Thượng Hương được tăng 80% tốc chạy giảm dần trong 2s. Bắt đầu hồi chiêu ngay sau khi sử dụng.

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu_3

Chiêu 2

Violet: Hồi chiêu 9~6s

Ném lựu đạn gây 275~400 (+100% CVL) sát thương vật lý và làm chậm 50% trong 1,5s.

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu_5

Tôn Thương Hương: Hồi chiêu 8~6s

Ném lựu đạn gây 150~250 (+100% CVL) sát thương vật lý và làm chậm 90% trong 1s, đồng thời bị đánh dấu trong 5s. Mục tiêu bị đánh dấu bị giảm 10% giáp và nhận thêm 100~200 (+20% CVL) sát thương vật lý từ các đòn đánh thường của Tôn Thượng Hương (tăng gấp đôi với lính).

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu_2

Chiêu 3

Violet: Hồi chiêu 40~30s

Ngắm bắn ra một phát pháo lớn gây 350~600 (+120% CVL) sát thương vật lý, 10% máu đã mất của mục tiêu chuyển thành sát thương vật lý. Nếu bị ngắt khi ngắm bắn chiêu sẽ hồi lại sau 3s.

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu_6

Tôn Thượng Hương: Hồi chiêu 25~15s.

Ngắm bắn ra một phát pháo lớn gây 500~1000 (185% CVL) sát thương vật lý cho kẻ địch đầu tiên trúng phải, các mục tiêu trúng vùng nổ hình nón chỉ chịu 75% sát thương. Khi ngắm bắn bị khống chế chiêu vẫn được tung ra.

So sánh bộ kỹ năng của Violet - Liên Quân Mobile với Tôn Thượng Hương - Vương Giả Vinh Diệu_1

Cre: Hà My – Archangel AOV Group

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!