Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 15:40 PM

Sốc với visual như "thần tiên tỉ tỉ" của Thảo Nari, fan nữ xem xong còn "đứng hình mất 5 giây"

Hiện tại bộ ảnh với phong cách nàng thơ xinh đẹp của Thảo Nari đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ CĐM.

Thảo Nari có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với cộng đồng streamer Việt. Với gương mặt đẹp xuất sắc của mình, cô còn được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Nancy phiên bản Việt".

Sốc với visual như

Mới đây, cô lại khiến cư dân mạng đốn tim khi tung bộ ảnh với nhan sắc "thần tiên tỉ tỉ". Chọn cho mình concept tiểu thư đài các đam mệ hội họa, loạt ảnh này của nữ streamer nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ fan. Ai cũng phải trầm trồ trước sự xinh đẹp, yêu kiều của Thảo Nari.

Sốc với visual như

Với làn da trắng, đôi môi căng mọng, ở Thảo Nari luôn toát lên vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa quyến rũ mê đắm lòng người. Dù hiện tại đã lập gia đình nhưng với vẻ ngoài yêu kiều, Thảo Nari từng chia sẻ rằng có vị đại gia sẵn sàng chi cho cô hơn 300 triệu đồng chỉ để call video và nhìn mặt cô. Tuy nhiên trước lời đề nghị này cô đã thẳng thắn từ chối.

Sốc với visual như

Khoảng một hai năm trở về trước, Thảo Nari là cái tên đình đám được cộng đồng Liên Quân liên tục săn đón. Ngoài ra, cô nàng này xuất sắc giành giải Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016.

Sốc với visual như
Sốc với visual như

Được biết, Thảo Nari có tên thật là Ma Phương Thảo, là người dân tộc Tày. Dù chỉ cao 1m58 nhưng cô luôn được các nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" để quảng cáo vì gương mặt sáng và nụ cười tươi rói. Hiện tại, cô nàng người Tày này đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém một tuổi.

Sốc với visual như
Sốc với visual như

Cả hai quyết định về chung nhà vào năm 2021, vì tổ chức đám cưới trong tình hình dịch bệnh phức tạp nên hai vợ chồng Thảo Nari chỉ mời một số người thân ở Hà Nội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.