Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/10/2020, 18:30 PM

SofM được phần lớn fan Trung Quốc đặt niềm tin tại Tứ Kết CKTG 2020

SofM và đội tuyển của mình bất ngờ được một lượng lớn fan Trung Quốc bầu chọn sẽ chiến thắng Jingdong Gaming tại vòng Tứ Kết CKTG 2020.

Ngay tại vòng Tứ Kết CKTG 2020, cuộc nội chiến Trung Quốc sẽ sớm diễn ra khi hai đội Suning và Jingdong Gaming đụng độ nhau. Đây cũng là cuộc chạm trán đáng mong chờ giữa SofM với Kanavi - đối thủ "thần rừng Việt Nam" từng đánh giá cao nhất. 

Theo bề dày thành tích, tương quan lực lượng lẫn phong độ, Jingdong Gaming rõ ràng là những người được đánh giá cao hơn. Kanavi và đồng đội đã xuất sắc lên ngôi vô địch LPL Mùa Xuân và cũng giành ngôi Á Quân giải Mùa Hè với sức mạnh gần như ngang bằng Top Esports. 

SofM duoc phan lon fan Trung Quoc dat niem tin tai Tu Ket CKTG 2020 (4)

Trong khi đó, thứ hạng cao nhất của Suning chỉ là hạng ba tại LPL Hè vừa qua. Thậm chí SofM cùng đồng đội còn chưa một lần giành thắng lợi chung cuộc trước Jingdong Gaming trong năm nay. 

Dù vậy, một lượng lớn fan hâm mộ Trung Quốc lại đang đặt trọn niềm tin cho Suning trong kèo đấu này. Trong cuộc bình chọn gần nhất trên trang Score.gg, chính xác 88% độc giả bầu cho Suning chiến thắng trước Jingdong. 

SofM duoc phan lon fan Trung Quoc dat niem tin tai Tu Ket CKTG 2020

Còn trên mạng xã hội Weibo, tỷ lệ người dùng tin rằng Suning sẽ thắng cũng vượt trội hoàn toàn. Những ý kiến này của người hâm mộ Trung Quốc chắc chắn dựa phần nhiều vào cảm tính. Dù tiến vào Tứ Kết bằng vị trí nhất bảng, sức mạnh của Suning cũng không thể nào chênh lệch với đối thủ như kết quả bầu chọn được. 

SofM duoc phan lon fan Trung Quoc dat niem tin tai Tu Ket CKTG 2020 (2)

Có lẽ những lượt bình chọn đầy bất ngờ này của cộng đồng Trung Quốc đến từ trận thua của Jingdong Gaming tại Vòng Bảng. Khi đó, Kanavi và đồng đội thất bại một trận không đáng có trước PSG Talon. Kết quả này gián tiếp khiến Jingdong Gaming không thể đứng đầu bảng, dẫn đến gặp gỡ Suning tại Tứ Kết trong một trận nội chiến LPL. 

SofM duoc phan lon fan Trung Quoc dat niem tin tai Tu Ket CKTG 2020 (8)

Việc sớm phải chứng kiến hai đội Trung Quốc loại nhau vì trận thua muối mặt của Jingdong đã làm fan LPL chán nản và quay sang cổ vũ cho Suning. Nhận thêm một lượng fan hùng hậu từ Trung Quốc, cộng thêm những khán giả trung thành từ quê hương Việt Nam có thể sẽ tiếp sức cho SofM rất nhiều trong trận đấu sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.