Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/01/2021, 13:00 PM

SofM lọt top 5 Đại sứ truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2020

SofM may mắn là game thủ duy nhất lọt vào top 5 nhân vật truyền cảm hứng - giải thưởng danh giá nhất của lễ trao giải WeChoice Awards 2020.

Tại lễ trao giải WeChoice Awards 2020 diễn ra vào đêm 22/01/2021 vừa qua, ban tổ chức đã đem đến cho khán giả những điều "Diệu kỳ Việt Nam". Tại đây, những gương mặt xứng đáng nhất cho những hạng mục đề cử dần được hé lộ. Trong đó, top 5 Đại sứ truyền cảm hứng của năm 2020 do Hội đồng thẩm định bình chọn lần lượt là:

1. Jang Kều

2. GS TS Lê Thị Quỳnh Mai

3. Tập thể bác sĩ tuyến đầu chống COVID-19 ở tâm dịch Đà Nẵng

4. Sofm

5. Hoàng Tuấn Anh

Đây cũng được xem là giải thưởng danh giá nhất tại sự kiện trao giải này. Ngoài ra, SofM cũng lọt vào danh sách 10 Nhân vật truyền cảm hứng do khán giả bình chọn. Điều này cho thấy SofM có sức ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng LMHT và các thế hệ game thủ nước nhà.

2

Như vậy, Lê "SofM" Quang Duy đã may mắn là nhân vật duy nhất của làng game Việt lọt vào danh sách danh giá này. Đây là một kết quả vô cùng xứng đáng cho hành trình tìm kiếm vinh quang của SofM với tựa game LMHT trong nhiều năm qua.

Năm 2020 vừa qua đã chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của SofM cũng như hành trình của mình cùng với các đồng đội Suning đạt được danh hiệu Á quân Chung kết thế giới LMHT mùa thứ 10 tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Do đang ở Trung Quốc và vì tình hình dịch bệnh căng thẳng mà SofM đã không thể trực tiếp tham dự lễ trao giải WeChoice Awards 2020. Vì thế nên mẹ của SofM là người có mặt trực tiếp tại sự kiện và bà chắc chắn rất tự hào về cậu con trai nhà mình.

3

Việc SofM được vinh danh và trở thành top 5 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng do hội đồng thẩm định bình chọn thực sự là một dấu ấn lớn đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Sau rất nhiều những cố gắng và nỗ lực từ nhiều thế hệ game thủ nước nhà thì nền thể thao điện tử (Esports), các game thủ và cả những streamer... đã thực sự được công nhận một cách tích cực hơn từ người dân.

1

Lê "SofM" Quang Duy hay Duy Cầu Giấy đang là vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp bộ môn LMHT thi đấu tại khu vực Trung Quốc, SofM đảm nhiệm vai trò đi rừng tại đội tuyển Suning.

SofM đã bắt đầu con đường thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2012 khi anh mới chỉ 14 tuổi. Trong mắt người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thì SofM là một tượng đài của rất nhiều thế hệ.

Thành tích mà SofM đã gặt hái được: Hạng Ba 2020 Summer, Á quân Demacia Championship 2017, Á quân VCSA 2016 Spring 2016, Á quân VCSA 2015 Summer 2015, Vô địch Glorious Arena: Season 4, Vô địch Dell Invitational Cup IV 2013,...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.