Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/10/2020, 10:42 AM

SofM: "Mục tiêu của tôi tại CKTG lần này là chơi thật tốt để nhiều người biết đến tôi hơn!"

Thành công của Suning sẽ không có nếu thiếu đi Lê “SofM” Quang Duy, tuyển thủ đi rừng đến từ Việt Nam. SofM đã giành được hai danh hiệu MVP trong ba trận đấu quan trọng cuối cùng.

Bài liên quan

SofM khiến G2 Jankos phải ‘run sợ’ SofM đứng top 3 tuyển thủ rừng hay nhất thế giới.Bước vào Vòng loại CKTG 2020, 16 đội sẽ tranh nhau 8 suất để bước vào tứ kết. Suning dĩ nhiên là một đối thủ đáng gờm. Đội tuyển này đã chứng minh sức mạnh ở giải LPL sau khi đánh bại LGD Gaming hai lần với tỷ số 3-0 trong những loạt trận tranh vé cuối..

Thành công của Suning sẽ không có nếu thiếu đi Lê “SofM” Quang Duy, tuyển thủ đi rừng đến từ Việt Nam. SofM  đã giành được hai danh hiệu MVP trong ba trận đấu quan trọng cuối cùng.

SofM:

Được biết đến với kỹ năng sử dụng Lee Sin, SofM một tay giúp Suning thành công tiến đến Vòng bảng CKTG 2020 với phong độ đầy thăng hoa. Không hề có lối chơi một màu, SofM còn đánh tốt Graves và Trundle - những tướng được chọn nhiều nhất trong LPL Mùa Hè này.

Do các đội VCS không thể có mặt  tại CKTG năm nay do COVID-19, SofM sẽ là đại diện Việt Nam duy nhất trên sân khấu lớn. “Người hâm mội ở Việt Nam đều dõi theo tôi qua từng trận đấu, vì vậy tôi cảm thấy rất áp lực,” SofM nói với ONE Esports.

"Mục tiêu của tôi tại CKTG lần này là chơi thật tốt để nhiều người biết đến tôi hơn."

SofM:

Mặc dù Suning hiện chỉ là hạt giống thứ ba của Trung Quốc. SofM vẫn tin rằng đội của mình có tiềm năng rất lớn. Anh chia sẻ rằng “thiên hướng sử dụng các tướng gánh đội ở khu vực rừng và đường trên” giúp các tập thể Suning có thể thi đấu chủ động, chiếm lợi thế trước đối thủ..

So với các đội trước đây, SofM đánh giá cao không khí và môi trường ở Suning. SofM nói rằng nhờ quá trình luyện tập hiệu quả với đồng đội mà anh có thể tự tin đối đầu với các đội hàng đầu của LPL và LCK.

SofM bắt đầu thi đấu LMHT chuyên nghiệp vào năm 2012 ở Việt Nam. Đến giữa năm 2016, SofM đưa ra quyết định lớn khi đồng ý gia nhập Snake Esports và chơi tại LPL Trung Quốc.

Lúc đó, SofM đã có thể nói tiếng Anh. Nhưng sau một năm với kết quả không như ý, anh bắt đầu học tiếng Quan Thoại. Giờ đây, SofM là một trong số ít những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nói được thành thạo 3 thứ tiếng.

Suning sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên với G2 Esports tại CKTG 2020 vào ngày 4 tháng 10 với G2 Esports. Đây hứa hẹn là cuộc so găng hấp dẫn giữa SofM và Jankos  trong khu rừng.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!