Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/04/2023, 01:49 AM

SofM tiết lộ lý do tướng sát thủ thường vắng mặt trong thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Tướng sát thủ được game thủ ưu ái trong các xếp hạng đơn, nhưng tại giải đấu LMHT chuyên nghiệp thì vị tướng này lại vắng mặt. Sofm đã hé lộ nguyên nhân của điều này.

Trong LMHT, các vị tướng sát thủ sở hữu những combo đầy ấn tượng cùng với sức mạnh hạ gục kẻ địch theo cách "nhanh gọn lẹ". Nhất là khi tướng sát thủ trở thành nỗi ám ảnh với những pháp sư và xạ thủ thì việc game thủ ưu ái lựa chọn những vị tướng này cũng là điều dễ hiểu.

SofM

Song thực tế là phần lớn các sát thủ chỉ được sử dụng phần lớn trong các trận đấu xếp hạng đơn thay vì giải đấu LMHT chuyên nghiệp. Nếu như trước đây Faker tung những quân bài như Zed, Fizz đi mid hay SofM đem Zed, Talon, Evelynn, Rengar, Kha’zix vào khu vực rừng thì trong khoảng 2 năm trở lại đây lại không có mấy tuyển thủ lựa chọn sử dụng sát thủ. Và đẻ giải quyết thắc mắc của không ít người, mới đây, SofM đã có những lý giải cho vấn đề này.

Theo đó, tuyển thủ ngôi sao cho biết: "Sát Thủ không được sử dụng trong giải á, đúng rồi. Bởi vì meta hiện tại đề cao giai đoạn đi đường mà Sát Thủ đi đường rất yếu nên chẳng đội nào muốn chọn. Khu vực rừng cũng vậy, Sát Thủ khó tác động đến ván đấu hơn, các xạ thủ trong meta như Xayah, Zeri cũng khó bị sốc dame nên Sát Thủ sẽ rất khó chơi".

SofM

SofM cũng nói thêm, điểm mạnh của Sát Thủ là lăn cầu tuyết. Khi có lợi thế, đối thủ sẽ rất khó để đi đường hay comeback, bị chết là cứ chết hoài nhưng phế là phế luôn nên trong giải nếu không có lợi thế là “cook”.

Bên cạnh việc các xạ thủ trong meta không còn nỗi khiếp sợ sát thủ như trước đây nữa thì nhiều trang bị như Huyết Kiếm, Giáp Thiên Thần hay Đồng Hồ Cát đã trở thành rào cản lớn nếu các sát thủ muốn all in trong phiên bản hiện tại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.