Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/10/2020, 22:01 PM

SofM xuất sắc ghi tên Suning vào vòng Bán Kết CKTG 2020

SofM và đồng đội trong một ngày thi đấu thăng hoa đã loại Jingdong Gaming khỏi CKTG 2020 và đặt chân vào vòng Bán Kết.

Trận 1: Jingdong Gaming thắng

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá hấp dẫn với liên tục những pha tranh chấp rừng đến từ cả hai đội. SofM khi gặp phải đối thủ cứng cựa Kanavi cũng không còn giữ vị thế áp đảo như ở Vòng Bảng nữa. Một phần vì đội hình được chọn của Suning đẩy đường khá yếu đầu trận khiến SofM không có nhiều sự trợ giúp trong rừng. 

SofM ghi ten vao vong Ban Ket CKTG 2020 (12)

Ngược lại, Jingdong kiểm soát hoàn toàn những mục tiêu lớn trước phút 20. Nhưng tại pha tranh chấp Rồng phút 21, pha luồn lách đầy tinh quái của SwordArt đã giúp Suning ăn được Rồng lẫn vươn lên dẫn mạng. 

Thế trận lập tức đảo chiều sang có lợi cho SofM và đồng đội. Dù vậy, ở tình huống giao tranh hang Baron bước ngoặt phút 27, sai lầm cấm chọn của Suning đã bọc lộ. Yagao với vị tướng Zoe siêu thuận tay dùng kỹ năng chuẩn xác khiến SofM bốc hơi nhanh chóng. Jingdong ăn được Baron và lại vượt lên dẫn trước. 

SofM ghi ten vao vong Ban Ket CKTG 2020

Trong tình huống tranh Linh Hồn Rồng cuối cùng, Jingdong lại có những pha xử lý cá nhân xuất sắc hơn, đặc biệt là Kanavi dùng Lillia ru ngủ 4 thành viên Suning. Đối diện với đối thủ đang quá thăng hoa, Huanfeng cùng Suning dù rất cố gắng nhưng đành bất lực chịu thua ván 1. 

Trận 2: Suning thắng

Bước sang ván 2, Suning đối phó với Zoe bằng cách chọn luôn vị tướng này cho Angel. Họ cũng lấy về cặp đôi Jhin-Leona ở đường dưới. Đáp trả lại, Jingdong quyết định đổi kèo với đối thủ khi chọn lần lượt Galio, Miss Fortune và Bard. 

Có chiến lược cấm chọn hợp lý hơn ván đầu, Suning thi đấu sáng sủa hẳn lên. Thay thế Galio bằng Zoe đẩy đường nhanh giúp SofM được chơi đúng phong cách của mình. Những tình huống bọc lót kịp thời của SofM cho bộ đôi đường dưới khiến Jhin trong tay Huanfeng ngày càng vượt trội. 

SofM ghi ten vao vong Ban Ket CKTG 2020 (2)

Sau liên tiếp những pha giao tranh nhỏ lẻ thắng lợi, đội hình Suning hoàn toàn vươn lên dẫn trước từ phút 15. Ở tình huống đánh nhau này, Suning quét sạch hoàn toàn phía Jingdong. Bản thân SofM có một pha Triple Kill xuất sắc. 

Có lợi thế quá lớn, Suning chỉ đơn giản là hủy diệt Jingdong suốt giai đoạn sau đó. Trận đấu kết thúc nhanh chóng ở phút 26 với chênh lệch hơn 10 nghìn tiền nghiêng về phía SofM và đồng đội. 

SofM ghi ten vao vong Ban Ket CKTG 2020 (10)

Trận 3: Suning thắng

Tại ván đấu bản lề, hai đội chọn những bộ khung đánh chậm đầu trận và đột biến từ cấp 6 với khả năng can thiệp toàn bản đồ. Dù vậy, ngay từ những phút giây đầu tiên, Jingdong đã tràn thẳng sang phần rừng địch nhằm tranh cướp sớm.

 Nhưng không may, bước di chuyển đặc trưng của Jingdong bị Suning bắt bài hoàn toàn và Gangplank trong tay Bin có sớm hai điểm hạ gục quan trọng. Lợi thế cực lớn ở một đường giúp SofM cầm Kindred được farm thoải mái. Suning nhờ đó mà luôn ở cửa trên trong ván đấu này. 

SofM ghi ten vao vong Ban Ket CKTG 2020 (3)

Dù có một tình huống mất tập trung và quăng game nhẹ khiến Jingdong ăn thành công Baron, Suning về cơ bản đã dẫn trước quá nhiều. Đội của SofM lại dứt điểm Jingdong sau 32 phút thi đấu, nâng tỷ số lên 2-1 và đặt một chân vào vòng Bán Kết CKTG 2020. 

Trận 4: Suning thắng

Bước vào ván đấu quyết định, LvMao chọn Blitzcrank. Có được vị tướng đầy đột biến đúng chuẩn phong cách, hỗ trợ của Jingdong giúp những người đồng đội có lợi thế dẫn trước Suning ở đầu và giữa trận. 

Dù vậy những nỗ lực đó là chưa đủ khi SofM lại kiểm soát được tất cả Rồng Nguyên Tố và hỗ trợ cho bộ đôi xạ thủ-hỗ trợ cực xanh xao. Điểm nhấn đến ở phút 18, trong pha giao tranh Rồng này,”họng súng tử thần” của Huanfeng đã bắn nát tất cả. 

SofM ghi ten vao vong Ban Ket CKTG 2020 (11)

Cũng không thể kể đến khả năng bảo kê tận răng của những đồng đội khác như SwordArt và Angel đã tạo khoảng trống rất lớn cho Huanfeng. Càng đánh theo thời gian càng khỏe, đội hình bảo kê xạ thủ của Suning lần lượt ăn Linh Hồn Rồng Nước, hạ gục Baron và hủy diệt Jingdong chỉ sau 26 phút. 

SofM ghi ten vao vong Ban Ket CKTG 2020 (4)

Chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước đội được đánh giá cao hơn, đội hình trẻ trung của Suning bước vào vòng Bán Kết CKTG 2020 đầy hiên ngang. SofM với màn trình diễn xuất sắc cũng trở thành người Việt Nam đầu tiên tiến xa đến top 4 tại đấu trường danh giá nhất LMHT chuyên nghiệp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!