Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 17:07 PM

Sơn Tùng ném chiếc áo có in dòng chữ There’s No One At All xuống biển nhưng bị netizen chỉ trích dữ dội

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng xuất hiện kể từ khi vướng vào drama bị gỡ MV cách đây vài ngày. Hành động ném chiếc áo xuống biển của anh lại tiếp tục nhận về ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, Sơn Tùng trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nguyên do bắt nguồn từ MV mang tên There’s No One At All của anh. Theo đó sau khi phát hành MV, Sơn Tùng nhận về khá nhiều chỉ trích từ khán giả vì có xuất hiện hình ảnh nhạy cảm.

Sơn Tùng ném chiếc áo có in dòng chữ There’s No One At All xuống biển nhưng bị netizen chỉ trích dữ dội 1

Chưa bàn vội đến giai điệu hay ca từ của bài hát, chỉ riêng việc There’s No One At All mang nội dung cổ xúy cho việc tự tử của giới trẻ đã khiến Sơn Tùng được phen lao đao. Đây cũng là ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của anh cho đến thời điểm hiện tại.

Sau khi buộc gỡ MV trên mọi nền tảng, Sơn Tùng đã được Bộ văn hóa - Thể thao và Du lịch mời lên làm việc và bị phạt hành chính với số tiền lên đến 70 triệu đồng.

Sơn Tùng ném chiếc áo có in dòng chữ There’s No One At All xuống biển nhưng bị netizen chỉ trích dữ dội 2

Và mới đây sau nhiều ngày vắng bóng, giọng ca Thái Bình đã chính thức trở lại với dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Đăng kèm loạt ảnh đang đứng trên biển, nam ca sĩ viết: "Bear in mind, there is always someone by our side! Listening to THERE’S NO ONE AT ALL at another place is giving me more inspiration for the next song!" - Tạm dịch: "Hãy nhớ rằng một ai đó luôn ở bên cạnh chúng ta. Hãy tiếp tục lắng nghe HERE’S NO ONE AT ALL để có động lực ra bài hát mới".

Sơn Tùng ném chiếc áo có in dòng chữ There’s No One At All xuống biển nhưng bị netizen chỉ trích dữ dội 3

Đáng chú ý trong bức ảnh thứ 3 của bộ ảnh, Sơn Tùng đã thẳng tay ném chiếc áo có in dòng chữ There’s No One At All xuống biển. Hành động này ngay lập tức gây tranh cãi, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang trực tiếp gây ô nhiễm đến môi trường.

Sơn Tùng ném chiếc áo có in dòng chữ There’s No One At All xuống biển nhưng bị netizen chỉ trích dữ dội 4

Có người cũng cho rằng đây chính là hình ảnh ẩn dụ cho số phận của There’s No One At Al, vừa mới ra mắt đã "chìm nghỉm" và buộc phải gỡ bỏ trên mọi nền tảng. Trước đó, chiếc áo này được Sơn Tùng rao bán với mức giá 600 nghìn đồng. Nhiều người nhận xét đây là một mức giá khá đắt với chiếc áo phông thông thường, tuy nhiên vẫn mua để ủng hộ thần tượng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.