Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/03/2023, 11:00 AM

Sons of the Forest: Tổng hợp các sinh vật quái dị nhất trong game khiến người chơi rùng mình

Quả nhiên Sons of the Forest rất biết cách khiến cộng đồng game thủ phải vận dụng hết mọi kĩ năng sinh tồn của mình mới vượt qua được loạt sinh vật biến dị này.

Sons of the Forest hiện đang là tựa game nhận được sự quan tâm của đông đảo các game thủ trên toàn thế giới. Mặc dù mới chỉ ra mắt cách đây 1 tuần nhưng tựa game kinh dị này đã nhanh chóng lập được loạt thành tích đáng nể khi "vượt qua" cả Hogwarts Legacy để trở thành trò chơi "ăn khách" nhất trên nền tảng Steam.

Lấy bối cảnh là một khu rừng đầy rẫy những nguy hiểm và nằm trên một hòn đảo hoang, Sons of the Forest đặt người chơi vào thế phải tìm mọi cách để sinh tồn, phải vượt qua vô vàn thử thách đầy kịch tính. Sons of the Forest gây ấn tượng với người chơi bởi bộ sưu tập những sinh vật quái dị nhất từ trước đến nay đủ khiến nhiều người kinh hãi. Hãy cùng MGN.vn điểm danh top những quái vật đáng sợ nhất trong Sons of the Forest nhé.

1. The Twins

The Twins xuất hiện với hình dạng là hai cơ thể người bị có phần chi dưới dính chặt vào nhau, sử dụng cả tay và chân để di chuyển trên mặt đất để sẵn sàng tấn công mọi người. The Twins có khả năng đánh lạc hướng và di chuyển rất linh hoạt nên bạn sẽ thường thấy chúng bò trên tường hoặc trần hang động với hình thù cực kì quái dị.

rsz_obelisk-studio-image-188-0000

2. Mutant Babies

Nếu là fan của The Forest thì chắc hẳn bạn chẳng còn lạ gì Mutant Babies. Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong trailer của Sons of the Forest nhưng sinh vật này vẫn gây ấn tượng bởi sức sát thương khá lớn trong mỗi lần chúng nhảy lên. Tuy nhiên, trong Sons of the Forest, Mutant Babies lại không trực tiếp tấn công các NPC con người mà bị một sinh vật khác là Sluggy ném về phía người chơi.

rsz_kuva_2022-09-01_121427001

3. Virginia

Virgina có lẽ là sinh vật biến dị nhưng có tạo hình ít đáng sợ nhất trong số các sinh vật kì lạ của Sons of the Forest khi trông giống con người, chỉ trừ khoản có nhiều tay chân. Khác với những sinh vật khác, Virginia có thể được người chơi chiêu mộ trong game và nếu được cấp vũ khí, cô sẽ là một người bạn đồng hành có thể chiến đấu rất linh hoạt bên cạnh người chơi.

rsz_virginiawithagun_

4. Fingers

Fingers là sinh vật có cấu tạo kì quái khi phần thân trên là một cái miệng khổng lồ được bao bọc bởi những ngón tay, còn thân dưới lại có hai chân giống con người. Sở dĩ Fingers có cấu tạo như vậy là để chụp bắt và ăn thịt nạn nhân dễ dàng hơn. Sinh vật này thường xuất hiện ở những khu vực trống trải khi người chơi vừa đặt chân đến hòn đảo hoang trong Sons of the Forest.

rsz_sons-of-the-forest-mutants-fingers

5. Giant

Xuất hiện thoáng qua trong trailer của Sons of the Forest, Giant là sinh vật khó định hình nhất trong game bởi người chơi không thể biết được đây là sinh vật có cơ thể hoàn hỉnh hay chỉ là một bàn tay khổng lồ núp sau những bụi cây. Sự xuất hiện khá mập mờ của Giant đã trở thành một bí ẩn với người chơi nhưng chắc chắn là không dễ để vượt qua quái vật này.

6. John 2.0

Giống như Mutant Babies, John cũng là sinh vật đã xuất hiện trong The Forest dưới cái tên dị nhân Wỏm. Đây là sinh vật có cấu tạo gồm 2 hoặc nhiều cá thể dính lấy nhau như ốc sên, sử dụng tâm trí bầy đàn để hạ kẻ thù. John dùng 2 tay của cơ thể phía dưới để di chuyển và 2 tay của sinh vật phía trên để tấn công. 

rsz_john_the_worm_20_

7. Sluggy

Sluggy là sinh vật khó định hình và đáng sợ nhất trong game bởi nó được cấu tạo từ nhiều bộ phận cơ thể khác nhau và khá khó để triệt hạ. Trong Sons of the Forest, người chơi phải phối hợp cùng một vài người khác để tiêu diệt sinh vật này. Sluggy chỉ xuất hiện gần cuối game trong phòng thí nghiệm.

rsz_sluggy-the-blob-in-sons-of-the-forest
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.