Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/10/2020, 15:30 PM

Sony đang âm thầm đưa ra các bản cập nhật cho những tựa game độc quyền trên PS4

Mặc dù cho đến hiện tại, chưa có một tựa game PS4 nào (ngoại trừ Spider-man) được công bố sẽ nhận được bản vá lỗi thế hệ tiếp theo, Sony vẫn đang âm thầm cập nhật một số tựa game cũ trên PS4.

Với việc PS5 sắp ra mắt, nhiều người hâm mộ đang háo hức mong đợi sự xuất hiện của các tựa game độc quyền thế hệ tiếp theo như Miles Morales và Demon’s Souls. Tuy nhiên, cũng có những người dành sự hứng thú hơn cho những trò chơi kinh điển nhất trên PS4. 

Mặc dù cho đến hiện tại, vẫn chưa có một tựa game PS4 nào (ngoại trừ Spider-man) được công bố sẽ nhận được bản vá lỗi thế hệ tiếp theo, Sony lâu nay vẫn đang âm thầm cập nhật một số tựa game cũ trên PS4 với những thay đổi hiện chưa được biết đến.

PS4

Theo phát hiện của người dùng ResetEra ‘Lant_War’, một số trò chơi PS4 lớn nhất của Sony đã nhận được các bản vá một cách bí mật mặc dù sự thực là suốt vài năm vừa qua, hầu hết những tựa game này chưa hề nhận được bất kỳ một bản cập nhật nào. Cũng theo phát hiện này, chúng ta biết được danh sách các tựa game đã được cập nhật cho đến nay là: 

- PSVR Worlds

- Astro Bot: Rescue Mission

- Everybody’s Golf VR

- Spider-Man

- God of War và God of War 3: Remastered.

Trong ghi chú bản vá của trò chơi, các thay đổi chỉ được nhà phát hành mô tả là "sửa lỗi" trong khi suốt khoảng thời gian hoàng kim của chúng thì lại chưa từng có một bản sửa lỗi nào cả. Hơn nữa, một số trò chơi còn được cập nhật theo từng đợt, cho thấy động thái của những bản cập nhật hoàn chỉnh hơn là chỉ sửa lỗi đơn thuần. Tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có một lời giải thích nào đến từ chính nhà phát hành Sony Interactive Entertainment.

Trong khi ở phía đối diện, Xbox đã thông báo rằng nhiều trò chơi Xbox One của họ sẽ có những cải tiến lớn trên thế hệ Series X, bao gồm độ phân giải cao hơn và tốc độ khung hình nhanh hơn. Thì cho đến nay, chúng ta mới chỉ biết rằng Ghost of Tsushima sẽ có thể chạy được với tốc độ 60 FPS trên PS5 nhờ “Game Boost”, còn lại, không có trò chơi bên thứ nhất nào khác của Sony (tất nhiên vẫn ngoại trừ Spider-Man) được công bố sẽ nhận được bất kỳ nâng cấp đáng kể nào cho các thế hệ console tiếp theo.

best

Với các tựa game đã trở thành huyền thoại như God of War và The Last of Us Part II vốn đã có trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời trên PS4 và PS4 Pro, thì hy vọng rằng Sony sẽ có kế hoạch đẩy mạnh những tựa game này hơn nữa trên mảnh đất đầy tiềm năng mà PS5 đang sở hữu.

Theo bạn thì những bản cập nhật kín trên của Sony có mục đích gì? Và liệu rằng trong tương lai, chúng ta có thể thấy những bản nâng cấp toàn diện của game PS4 trên thế hệ PS5 hay không? Hãy cùng meGAME tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất để có câu trả lời nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!