Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 17:00 PM

Spoiler Dragon Ball Super 84: Nhận sức mạnh từ Rồng Thần, Goku đấm Gas “sấp mặt”

Sau cuộc chiến giữa Bardock với Gas trong chapter 83, Goku tiếp tục đối đấu với tên phản diện ở chapter 84. Nhờ nhận sức mạnh từ rồng thần, Goku đấm Gas sấp mặt quyết trả thù cho cha.

Trong chapter 83 của Anime Dragon Ball Super là cuộc chiến giữa Bardock và Gas. Sự chênh lệch sức mạnh khiến Bardock bị Gas cho ăn hành “ngập mặt”. Trong chapter 84 tới đây, Goku vẫn tiếp tục đối đầu với tên phản diện. Sau khi nhận được sức mạnh từ rồng thần, Goku đã quyết chiến với Gas. 

Spoiler Dragon Ball Super 84: Nhận sức mạnh từ Rồng Thần, Goku đấm Gas “sấp mặt” 1

Cùng dự đoán Spoiler Dragon Ball Super chapter 84 qua nội dung dưới đây. 

Tóm tắt nội dung của chapter 83

Chapter 83 có tiêu đề “Bardock VS Gas Part 2” thì ít nhiều anh em đã biết được nội dung của tập phim sẽ là trận đấu giữa Bardock với Gas. Để bảo vệ  Monaito và Granolah, cha của Goku đã dẫn dụ Gas đến nơi khác. Nhờ thế, Monato đã nhân cơ hội trở về nhà và lấy ra 2 viên ngọc rồng và bắt đầu ước. Không như dự kiến của người xem, ông không ước Gas bại trận hay Heeter biến mật, ông xin rồng thần:

“Hãy gửi Bardock về hành tinh của anh ta!”

Rồng thần đã thông báo cho Bardock về điều ước này và anh ta đã từ chối. Ngược lại, Bardock chỉ có một mong ước là “Con trai ta sẽ trưởng thành thật mạnh mẽ”.

a-484

Sau đó, Bardock tiếp tục bị Gas đánh tới tấp, “ăn no hành”. Không nỡ nhìn ân nhân chết thảm, Monaito đã lao ra đỡ đòn cho Bardock khiến Gas tức giận và biến hành. Hắn tiếp tục lao đến đấm Bardock nhưng anh đã đấm ngược lại đối thủ. Bằng quyết tâm, Bardock đã không ngừng hút sinh lực của Gas, sau một lúc Gas hết hơi, nằm bất động. Cuối cùng, Bardock chiến thắng!

Dự đoán nội dung Chapter 84 Dragon Ball Super

Nội dung trong chapter 83 gợi ý cho chúng ta 2 vấn đề cần quan tâm:

- Gas nhanh chóng hết hơi sau khi biến hình bởi trạng thái này khiến kẻ phản diện tốn sức lực và khó duy trì lâu. Tuy được rồng thần “buff” cho sức mạnh nên Gas có thể kéo dài thời gian biến hình nhưng cuối cùng cũng sẽ “hết mana”.

- Bardock ước con trai Goku lớn trưởng thành mạnh mẽ nên khả năng cao rồng thần đã coi đây là điều ước của ông nên quyết định thực hiện nó trong tương lai. Sự “trưởng thành” của Goku chính là việc nhận sức mạnh từ rồng thần. Do đó, dự đoán chapter 84 sẽ nối tiếp diễn biến hiện tại. Goku sẽ tự biến làm gì để đối phó với Gas. Chắc chắn trong chương tới này, Goku sẽ đấm Gas “sấp mặt” để trả thù cho cha của mình. 

Goku-Dragon-Ball-Super-Wallpapers

Ở một diễn biến khác, có thể Elec đã tìm được hai viên ngọc rồng nhưng hắn vẫn chưa cần dùng đến. Khả năng cao điều ước của Elec sẽ là “cú bẻ lái” lớn của arc truyện này. 

Dragon Ball Super chapter 84 sẽ được phát hành vào tối 20/5/2022. Những thông tin mới nhất về tập phim sẽ được cập nhật sớm nhất cho anh em. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.