Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 15:59 PM

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 230: 'Thầy 5' buộc phải tấn công Megumi, Sukuna sắp chuẩn bị dùng sức mạnh của tình yêu

Liệu trận chiến giữa Gojo và Sukuna sẽ còn những tình tiết nào để tác giả khai thác? Cùng MGN.vn xem đáp án qua spoiler của Jujutsu Kaisen chap 230 nhé.

Trong chap trước của manga Jujutsu Kaisen, Gojo và Sukuna một lần nữa sử dụng lãnh địa của họ. Tuy nhiên, thao tác của Sukuna lại chậm hơn Gojo 0,01 giây. Điều này là đủ để Vô Hạ Hạn của Gojo đánh đấm bay Chú Vương. Nhưng trước khi Gojo có thể lấy được chiến thắng cuối cùng, thì Sukuna lại bất ngờ triệu tập Mahoraga với hình dạng khổng lồ. Liệu 'thầy 5' có sống qua phen này? Cùng MGN.vn xem qua spoiler chap 230 nhé.

Jujutsu Kaisen chap 230

- Jujutsu Kaisen chap 230 bắt đầu bằng việc Mei Mei giải thích Mahoraga là gì, và Choso nói thêm rằng nó có thể thích ứng với mọi thứ, kể cả Vô Hạ Hạn.

- Trở lại chiến trường, Mahoraga đã tìm cách phá vỡ lãnh địa của Gojo, điều này giúp cho Sukuna một lần nữa không bị ảnh hưởng gì từ các chiêu thức của Gojo.

- Gojo nhận ra rằng để chữa lành vết thương, Sukuna đã sử dụng Bánh xe của Mahoraga để khiến người khác nhận tác dụng của đòn tấn công của Vô Hạ Hạn.

- 'Thầy 5' kết luận rằng Sukuna đã khiến linh hồn của Megumi phải gánh chịu toàn bộ vết thương của đòn tấn công này. Và khả năng cao là không còn cơ hội giải cứu Megumi.

- Sau khi bình phục, Sukuna đưa Mahoraga trở lại bóng tối. Gojo chế nhạo rằng Sukuna dường như đang chiến đấu rất tuyệt vọng. Nhưng Chú Vương lại nói rằng chính Megumi đang điều khiển Thập Chủng Ảnh.

- Sukuna đã buộc linh hồn của Megumi  thích nghi với lạnh địa của Gojo bằng cách sử dụng Mahoraga . Đây là lý do tại sao bản thân Sukuna  chỉ dựa vào chú thuật của chính mình.

Jujutsu Kaisen chap 230

- Dù nghe bao lời đàm tếu qua loa linh tinh, nhưng Gojo vẫn tự tin và nói rằng chắc chắn bản thân có thể hạ gục Mahoraga chỉ bằng một đòn tấn công. Sau đó, Gojo tiếp tục mở lãnh địa của mình một lần nữa.

- Về phía Sukuna, hắn đắc thắng và nói rằng Gojo sẽ không thể sử dụng lãnh địa của mình được nữa. và đúng như lời được nói, Gojo không thể sử dụng lãnh địa mà còn bị chảy máu cam.

- Sukuna giải thích rằng vì Gojo đã dùng quá nhiều năng lượng để tự chữa lành, nên giờ đây, cơ thể của 'thầy 5' đã đạt tới giới hạn nhất định.

- Nói xong, Sukuna bật lãnh địa của mình lên. Lần này, lãnh địa của Sukuna còn có hàng rào để ngăn không cho Gojo chạy thoát.

- Nhưng không lâu sau đó, Sukuna cũng bị chảy máu mũi và mất đi lãnh địa. 

- Chap 230  giải thích rằng mặc dù Sukuna chỉ chịu đòn tấn công của Vô Hạ Hạn trong chưa đầy 10 giây, nhưng nó đủ để phá hủy não của hắn ta đến bà không gây sát thương về mặt vật lý cho Megumi.

Jujutsu Kaisen chap 230

- Lúc này, Gojo bất ngờ cười phá lên, còn Sukuna thì vẫn chưa kịp định hình những gì đang xảy ra.

- Nhân cơ hội này, Gojo lao đến đấm Sukuna một cú trời giáng. Nó mạnh đến mức khiến Sukuna văng thẳng vào tường.

- Lúc này, Sukuna nhớ lại những lời của Yorozu về tình yêu, và “sức mạnh tối thượng và sự cô độc mà nó mang lại.” Jujutsu Kaisen chap 230 kết thúc tại đây.

Jujutsu Kaisen chap 230

XEM THÊM: Spoiler Record Of Ragnarok chap 80: Apollo cho Leonidas một quyền chí mạng và câu nói "sao mà đỡ được!"

Để có thể cập nhật thêm tin tức cũng như spoiler của Jujutsu Kaisen trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.