Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 09:05 AM

Spoiler My Hero Academia chap 361: Shigaraki có tận 3 nhân cách, đòn tất sát của Tamaki xuất hiện

Trận chiến với tên trùm phản diện của My Hero Academia đã và đang đến hồi gây cấn nhất. Cùng MGN.vn xem tiếp chuyện gì sẽ xảy ra trong chap 361 nhé.

Trong khi người hâm mộ vẫn đang thích thú với câu 'ngươi chưa bao giờ có bạn bè' của Mirio trong chap 360, thì My Hero Academia chap 361 đã chứng minh tầm quan trọng của câu nói đó. Vậy điều đó sẽ ảnh hưởng mật thiết như thế nào trong trận chiến ở chap 361 này của manga My Hero Academia? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

My Hero Academia chap 361 cho người hâm mộ thấy một chuyển biến của nhóm Big 3

My Hero Academia chap 361 bắt đầu với cái nhìn thoáng qua về Tenko Shimura, một 'người' bị mắc kẹt bên trong Tomura Shigaraki (All For One). Khi bị Mirio bất ngờ nói rằng bản thân hắn ta không bao giờ có bạn bè, thì nhân cách Tenko ngay lập tức kiểm soát cơ thể của Shigaraki và lớn tiếng tuyên bố rằng hắn có bạn.

Bị sốc trước sự bộc phát này của tên phản diện, Mirio đã xin lỗi vì lời nói của mình. Mirio đồng thời nhận thấy rằng cơ thể của Shigaraki quá cứng cáp, đủ để chống chịu các đòn tấn công mạnh nhất đến từ sự kết hợp của anh ta và Nejire.

Nhờ câu nói của Mirio ở chap trước, mà một nhân cách của Shigaraki xuất hiện trong chap 361 của My Hero Academia

Đến cả tên trùm phản diện của My Hero Academia là All For One cũng phải bối rối bởi sự mất kiểm soát nhất thời này. Từ đó hắn suy ra rằng trong khi có thể kiểm soát Tomura, thì Tenko Shimura vẫn luôn tồn tại trong cơ thể này và lúc nào cũng chiến đấu để xuất hiện.

Vì muốn kết thúc trận chiến này sớm  nhất có thể, All For One đã chuyển hướng sang tấn công Bakugo. Lúc này Best Jeanist dùng hết sức còn lại của mình để có thể bảo vệ cậu học trò. Ngay lúc này, một cảnh hồi tưởng xuất hiện. Nhờ đó mà người đọc biết được rằng Tamaki đang có một món vũ khí bí mật, cho nên Mirio và Nejire dùng mọi cách để có thể câu thời gian cho đồng đội của mình.

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 trang phục siêu anh hùng 'xịn sò' nhất của bộ truyện

My Hero Academia chap 361 giới thiệu một chiêu thức mới của Tamaki

Quay trở lại với thực tại, người hâm mộ được thấy Tamaki đã tung đòn tất sát của mình ra. Nó được gọi là 'suneater'. Chiêu thức này được tác giả miêu tả là sự kết hợp của mọi thứ mà Tamaki đã ăn, từ đó bộc phát ra chiêu thức được xem là mạnh nhất nhì trong thế giới My Hero Academia.

Hai thành viên còn lại của Big 3 cũng phải thừa nhận rằng Tamaki được ban cho Quirk độc nhất vô nhị của thế giới My Hero Academia. Vì theo giả thuyết, thì sức mạnh của Tamaki là không có giới hạn. Hiểu được bạn mình là cơ hội duy nhất để đánh bại All For One, cả Miro và Nejire đều ủng hộ hết mình.

My Hero Academia chap 361 cho người đọc biết được nguồn gốc của nhân cách còn lại bện trong Shigaraki

Bên cạnh đó, My Hero Academia chap 361 còn làm rõ rằng Tomura và Tenko có hai nhân cách riêng biệt. Tenko Shimura đã không còn tồn tại từ thời điểm gia đình cậu bị tiêu diệt. Còn Tomura Shigaraki thì được sinh ra vào khoảnh khắc ấy, đó là lý do tại sao Tenko Shimura xuất hiện dưới hình dạng một đứa trẻ. 

Chính vì hai nhân cách hoàn toàn trái biệt này, nên All For One luôn tìm cách để loại bỏ sự phiền toái này. Vì sự tồn tại của Tenko đại diện cho mảnh linh hồn nhỏ bé của Tomura. Từ đó khiến cơ thể là All For One đang chiếm giữ vẫn có thể được cứu rỗi bởi nhiều lý do khác nhau.

Liệu đòn tất sát của Tamaki trong My Hero Academia chap 361 có đủ mạnh để kết liễu All For One một lần và mãi mãi?

Chap 361 của My Hero Academia kết thúc tại khung cảnh Tamaki chuẩn bị tung đòn tất sát về phía All For One. Liệu đây có phải là hồi chuông kết thúc của tên phản diện này? Hay hắn sẽ có cách nào khác để lợi dụng đòn tất sát của Tamaki để loại bỏ nhân cách Tenko Shimura ra khỏi cơ thể? Mọi thứ chỉ có thể được trả lời ở chap 362 của My Hero Academia. Vì thế các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật tình hình của My Hero Academia một cách sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.