Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 09:48 AM

Spoiler My Hero Academia chap 362: Tin buồn - một nhân vật chính đã bị 'bay màu'

Trận chiến căng thẳng của My Hero Academia đã được tiếp tục trong chap 362 của bộ manga. Hãy cùng MGN.vn xem chap mới nhất này có gì nhé.

Chap 361 của manga My Hero Academia đã đem đến cho người hâm mộ vô số cung bậc khác nhau của cảm xúc. Từ thương hại cho hoàn cảnh của Shigaraki cho đến lo lắng đến sự sống còn của một trong những nhân vật chính của My Hero Academia.

Để người hâm mộ không phải bồn chồn hơn nữa, vô số hình ảnh mới nhất của My Hero Academia chap 362 đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Hãy cùng MGN.vn xem qua những gì có thể xảy ra trong chap mới nhất của My Hero Academia nhé. 

My Hero Academia chap 362 để lại một tin khá buồn cho người hâm mộ

Theo như những gì được rò rỉ, thì chap 362 của My Hero Academia bắt đầu bằng việc cho fan thấy ảnh hưởng thật sự của đòn tất sát vừa rồi của Tamaki trong chap 361. Đòn tấn công tuy có uy lực khủng khiếp như vậy, nhưng vẫn không hề gây quá nhiều sát thương lên All For One. Vì vậy All For One đã tỏ ra nỗi thất vọng dành cho Tamaki. Và vào lúc này, Bakugo đã đứng lên như thể muốn tiếp tục chiến đấu.

Cậu nhóc ấy lao vào All For One với tất cả mọi thứ của bản thân. Điều này khiến All For One cảm thấy bị choáng ngợp trong đôi lúc. Nhưng sau khi bình tĩnh lại, thì All For One bắt đầu hồi tưởng về trận chiến của hắn với người thứ hai sở hữu One For All và 'bón hành' cho Bakugo một cách nghiêm túc nhất có thể.

XEM THÊM: My Hero Academia: Ngày ra mắt chính thức của mùa 6 được ấn định

Trong My Hero Academia chap 362, ta đã thấy Bakugo dùng mọi thứ mình có còn lại để tấn công All For One

Vào lúc này, Bakugo bắt đầu mơ hồ về việc bản thân sẽ không bao giờ có thể đuổi kịp Deku( Midoriya Izuku. Vào lúc đó, Bakugo bổng nhớ về ký ức của một tấm hình siêu anh hùng của All Might mà anh đang để trong trang phục siêu anh hùng của mình. Quay trở lại thực tại, tác giả cho người hâm mộ thấy rằng Bakugo hiểu được kết thúc của mình đã tới và ước rằng cựu anh hùng số 1 Nhật Bản sẽ ký tên lên tấm ảnh này cho mình. 

Để làm mọi thứ trở nên tệ hơn, một khung truyện cực kỳ gây sốc của My Hero Academia chap 362 được tiết lộ. Đó chính là tim của Bakugo đã ngừng đập và cậu ấy đã nằm gục xuống bên cạnh tấm hình All Might của mình. Dù có khả năng rằng Bakugo vẫn có thể được cứu, nhưng nó cực kỳ mong manh. 

Bakugo đã đầu hồi tưởng về những trong quá khứ một cách mơ hồ ở My Hero Academia chap 362
My Hero Academia chap 362 liệu có phải là nơi kết thúc mọi thứ của nhân vật Bakugo

Tác giả của My Hero Academia đã ám chỉ vô số lần về việc ông quyết định 'tiễn' một trong những nhân vật chính lên thiên đàng trong tương lai của bộ truyện. Và dường như Bakugo chính là nhân vật ấy. Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết rằng liệu Bakugo có thể được cứu trong tương lai của bộ truyện hay không nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.