Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/12/2022, 09:05 AM

Spoiler My Hero Academia chap 377: Gear Shift suýt làm Deku mất mạng, điểm yếu của Shigaraki cũng dần lộ rõ

Thông tin đầu tiên về My Hero Academia chap 377 đã chính thức xuất hiện. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua các tình tiết đáng chú ý nhất của chap này nhé.

Ta có thể hoàn toàn nới rằng chap 376 của manga My Hero Academia chính là một tiền đề hoàn hảo mà tác giả đã tạo ra để có thể dẫn đến cuộc chiến lớn nhất từ trước đến giờ giữa hai phe anh hùng và phản diện (các meFan có thể xem các tình tiết spoiler của chap 376 trên MGN.vn nhé). Vậy thì liệu trận chiến ấy có diễn ra trong chap 377? Và nếu có, thì nó sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua những spoiler của My Hero Academia chap 377 để có thể biết được câu trả lời nhé.

spoiler my hero academia chap 377

- My Hero Academia chap 377 bắt đầu bằng với lời tường thuật rằng các anh hùng đang gặp rắc rối khá lớn khi kế hoạch chia nhỏ quân phản diện ra để đánh bại đã hoàn toàn thất bại.

- Sau đó, mọi thứ được đưa trở lại những gì đang xảy ra tại học viện U.A. Tại đây, Present Mic đã đi qua một cánh cổng để cảnh báo Aizawa rằng nhiệm vụ đã hoàn toàn đi chệch hướng.

- Một bản sao của Twice cũng bất ngờ đi theo Present Mic qua cảnh cổng kia. Từ đó, hắn tự tạo ra vô số bản sao của mình để tấn công Aizawa, Manual, và Monoma. Chính vì vậy mà những học sinh này đã không thể để mắt tới Shigaraki.

- Sau đó, chap 377 đưa fan về với trận chiến của Deku và Shigaraki. Tên phản diện hỏi Deku rằng liệu cậu có muốn nói đôi lời về câu hỏi " có phải Tomura vẫn còn ở đó không?".

- Và Deku bất chợp nhận ra rằng Tomura vẫn còn sống khi Shigaraki thêm "Ore" vào câu nói của mình.

- Khi nhận ra được điều này, Mandalay đã cố thông báo tình hình với mọi người, nhưng không may rằng Skeptic vẫn đang hack vào hệ thống của trường U.A

spoiler my hero academia chap 377 anime

- Lúc này Deku mới độc thoại rằng, các tế bào của bản thân đã quá mêt mỏi sau khi sử dụng Quirk  Gear Shift. Nên nếu cậu may rằng cậu đã dừng lại và cho bản thân nghĩ ngơi, nếu không thì ngay tới cả đường hô hấp cũng sẽ không hoạt động được.

- Tuy nhiên, một tin mừng rằng vì người sử dụng của All For One và One For All có liên kết với nhau, nên đời One For All thứ hai mới nói với Deku rằng ông đã nhận thấy  All For One cũng đang gặp khó khăn trong việc điều khiển Tomura. Và Deku phải tận dụng cơ hội này một cách triệt để.

- Quay trở lại học viện U.A, một bóng đen bất chợt xẹt qua màn hình của Skeptic và nói rằng 'đã tìm thấy ngươi'. Bóng đen ấy tiếp tục nói rằng dù tìm ngươi là chuyện khá khó, nhưng ta đã thành công làm được. Tất cả là vì Gentle.

- My Hero Academia chap 377 kết thúc bằng việc tiết lộ rằng La Brava chính là người đã hack vào hệ thống của Skeptic.

XEM THÊM: My Hero Academia mùa 6: Tại sao AFO Shigaraki không thể cướp được Quirk OFA?

Kết luận

spoiler my hero academia chap 377

My Hero Academia chap 377 đã khiến người hâm mộ phải hồi hợp và hào hứng khi dõi theo những tình tiết mới nhất của cuộc đại chiến ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, dù Quirk mới của Deku đã đạt giới hạn, nhưng tác giả cũng đã cho fan thấy rằng Tomura vẫn còn đang sống bên trong Shigaraki. Điều này nghĩa là Tomura vẫn còn có thể được cứu trong tương lai. Nhưng liệu đó có phải là những gì tác giả muốn? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.