Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 15:52 PM

Spoiler One Piece chap 1048: "Thần khỉ" Luffy đụng độ "đại long Bát Quái" Kaidou

Đây là những thông tin mới nhất về chap 1048 của One Piece được rò rỉ vào rạng sáng nay. Hãy cùng MGN.vn xem những gì Oda đem đến cho người hâm mộ nhé.

Quả đấm khổng lồ của Luffy ở chap 1047 chắc chắn là một trong những chi tiết khiến người hâm mộ One Piece đứng ngồi không yên để chờ những gì sẽ xảy ra ở những diễn biến tiếp theo. Và vào rạng sáng nay, sự chờ đợi này đã kết thúc khi những thông tin về chap 1048 đã được rò rỉ trên khắp Internet. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những thông tin gì nhé

1048

Chap 1048 có tên là " 20 năm", ngụ ý của Oda rất rõ ràng khi đặt tựa đề này. Đó chính là ở chap 1048 này những điều trong quá khứ sẽ được hoàn toàn tiết lộ. Và đây sẽ là những gì diễn ra ở trong chap mới nhất này:

1048 1

- Vào những trang đầu tiên, người hâm mộ sẽ được thấy Momonosuke đang vượt qua những mặc cảm của bản thân và dùng sức mạnh để tạo "Hỏa Vân" với mục đích duy nhất đó chính là giữ cho Onigashima không rơi xuống

- Quay lại với Kaidou và Luffy, sau một cuộc đối thoại ngắn, "sinh vật mạnh nhất" biến hình thành một con rồng khổng lồ để đương đầu với nắm đấm đang chờ sẵn của Luffy

- Luffy không trả lời gì nhiều và chuẩn bị đáp trả bằng nắm đấm khổng lồ của mình, tuyệt kỹ này được vua hải tặc tương lai gọi là “Gomu Gomu no Bajrang Gun” (Bajrang ở đây có thể hiểu là thần khỉ trong đạo Hindu)

- Kaidou không chỉ biến thành một con rồng khồng lồ, mà còn đáp trả lại bằng một tuyệt kỹ mới có tên gọi là “Shoryu: Kaen Hakke” ( tạm dịch là Lửa Bát Quái).

- Khi cả 2 chiêu thức chuẩn bị va chạm vào nhau, Kaidou đã lớn tiếng nói rằng ngọn lửa Bát Quái này sẽ thiêu rụi cánh tay của Luffy. Còn Luffy thì trả lời rằng bản thân sẽ dùng Ryu nên sẽ đấm gục Kaidou mà không cần phải chạm vào hắn

- Câu chuyện chuyển sang cảnh khác ở một tòa lâu đài

- Bên trong lâu đài là những samurai đang đồng lòng muốn Kaidou bị hạ gục

- Kawamatsu bắt đầu nhớ về 20 năm trước, khi Oden bị xử tử

- Khi đó Kaidou phát hiện ra rằng Oden còn một người con trai, đó chính là Momonosuke, cho nên "sinh vật mạnh nhất" muốn tận diệt dòng dõi của Oden

- Và trên đường đi bắt con trai của Oden, Kaidou đã tiêu diệt không biết bao nhiêu người dân trong làng

- Các Wanokuni Daimyo phải kết hợp lại với nhau để đối đầu trực diện Kaidou và Orochi

- Sau những đoạn cao trào về sức mạnh của các thành viên Wanokuni Daimyo, thì đáng buồn rằng tất cả đều đã bị đại bại

1048

- Trở lại với hiện tại, Orochi vẫn đang bị thiêu đốt bởi ngọn lửa, nhưng hắn muốn bắt Komurasaki phải chịu chung số phận với mình

- Denjiro xuất hiện kịp thời và chém thủ cấp của Orochi rớt xuống

- Và những lời nguyện ước được thoát khỏi cảnh bị thống trị bởi Kaidou vang khắp bầu trời đất nước Wano

- Để khép lại chap 1048, người hâm mộ sẽ được chứng kiến đòn đấm mang tên vị thần khỉ Luffy va thẳng vào đòn lửa Bát Quái của Kaidou.

Với những gì xảy ra ở chap 1048 này, người hâm mộ đã thấy được việc Oda đưa thần thoại Tây Du Ký vào trong câu chuyện của mình. Như trong truyện Tây Du Ký thì sau khi Tôn Ngộ Không (thần khỉ) bị nhốt vào lò lửa Bát Quái, thì không những không tử vong mà còn luyện được những tuyệt kỹ mới. Liệu đây có phải là những gì Oda muốn cho tương lai của Luffy? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có được những cập nhật mới nhất về câu hỏi trong One Piece nói chung và chap 1048 nói riêng nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.