Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/06/2022, 08:27 AM

Spoiler One Piece chap 1052: Đô đốc bò xanh chính thức xuất hiện

Với sự gục ngã của Kaido, thì trong chap 1052 này của One Piece, một con quái vật mới sẽ chính thức ra mặt, đó chính là Đô Đốc Bò Xanh.

Sau tất cả những trận chiến long trời lỡ đất ở chap 1051 trở về trước, thì cuối cùng người hâm mộ cũng thấy được một chút bình yên tại chap 1052. Tuy nhiên, sự yên bình này vẫn còn pha trộn với một chút đắng đo đến từ các nhân vật khác ngoài băng Mũ Rơm. Vậy thì chap 1052 của One Piece sẽ chứa đựng điều gì? Hãy cùng MGN.vn khám phá nhé.

one-piece-chap-1052 (1)

Tựa mà Oda đặt cho chap 1052 này cũng đã lột tả được hết cái cảnh yên bình mà Wano quốc sẽ có sau khi Kaido đã bị hạ gục. Cái tên đó chính là " một bình minh mới". Điều này hoàn toàn đang ứng nghiệm với lời tiên tri về Joy Boy. Đó chính là Joy Boy sẽ là người mang tia sáng của bình minh mới đến cho toàn thế giới One Piece.

XEM THÊM: One Piece: Từ chap 1052 trở đi, vai trò của Yamato sẽ là gì?

one-piece-chap-1052 (2)

- Đến với trang bìa, người hâm mộ có thể thấy được rằng nhà Germa đang chiến đấu kịch liệt với Caesar. Bên cạnh đó, chú voi khổng lồ Zunesha đang dần rời đi vì biên giới ngày càng hẹp lại

- Vào đầu câu chuyện, thông qua cuộc đối thoại giữa Hawkins và Drake, thì người hâm mộ mới vỡ lẽ ra rằng, khi Hawkins tiên tri rằng sẽ có một người chỉ có 1% cơ hội sống sót sau cuộc chiến với Kaido, thì người được hắn ám chỉ đến chính là bản thân hắn.

-  Ngoài việc đó, Hawkins còn thậm chí biết về sự gục ngã của Kaido. Nhưng hắn vẫn cố chấp đi theo phe Kaido vì lòng kiêu hãnh của bản thân

- 7 ngày trôi qua, fan sẽ được thấy sự thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn của Wano quốc
- Với phương châm "quay đầu là bờ", Apoo và Inbi đã hối lỗi và muốn làm lành với phe liên minh của Luffy

- Ashura và Izo hy sinh oanh liệt trong trận đối đầu với đặc vụ của CP0 có tên Maha

- Một vài cảnh cho người đọc thấy băng Mũ Rơm và Yamato đang bắt đầu nô đùa cũng như kết thân với nhau

- Kết thúc chap 1052, Oda đã giới thiệu một con quái vật khác có khả năng cao sẽ thay thế Kaido. Đó chính là Đô Đốc Bò Xanh trứ danh. Vị Đô Đốc này đang trên đường hướng về Wano quốc với một ý đồ không ai rõ.

one-piece-chap-1052.4

Tuy tập này không chứa những cảnh chiến đầu kinh thiên động địa như các chap trước, nhưng nó lại đem những giây phút yên bình đến cho người hâm mộ. Nhưng thứ chắc có lẽ làm fan tò mò nhất đó chính là mục đích của Đô Đốc Bò Xanh khi hướng tới Wano là gì? Để có câu trả lời sớm nhất, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.