Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 07:46 AM

Spoiler One Piece chap 1066: Lý do Dragon thành lập quân cách mạng được tiết lộ, Vegapunk 'hàng real' lộ diện

Những tình tiết mới nhất của One Piece chap 1066 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn xem tác giả Oda đem gì đến cho fan trong chap này nhé.

Sau chap 1065 vừa rồi của One Piece, người hâm mộ nào cũng ngỡ ngàng khi biết được rằng đảo Egghead của Vegapunk có thể chính là vương quốc cổ đại mà chính quyền thế giới đang cố gắng che giấu. Chính vì thế mà vô số fan đang rất nóng lòng mong chờ những gì sẽ tiếp tục được Oda tiết lộ trong chap 1066 sắp tới. Nếu các meFan cũng cảm thấy nóng lòng như vậy, thì hãy cùng MGN.vn xem qua những spoiler mới nhất về chap 1066 của One Piece nhé.

spoiler one piece chap 1066

Chap 1066 của One Piece có tựa đề là "ý chí của hòn đảo Ohara". Cho những meFan đã quên thì đảo Ohara chính là nơi mà Nico Robin đã từng sinh sống. Nơi đây đã từng là nơi có vô số học giả tìm mọi cách để có thể đọc được các văn tự cổ trên tấm Poneglyph. Chính vì thế, mà chap 1066 này có thể là mở đầu cho các tiết lộ về quá khứ cũng như tương lai của One Piece thông qua các nội dung trên những tấm Poneglyph ấy.

spoiler one piece chap 1066

- Chap 1066 của One Piece cho người hâm mộ thấy rằng Monkey D. Dragon và tiến sĩ Vegapunk đã xuất hiện tại hòn đảo Ohara sau khi nó bị tấn công bởi quân chính phủ. 

- Điều đặc biệt rằng dường như cả hai đã biết đến Clover từ trước. Dành cho những meFan chưa biết thì Clover chính là người điều hành thư viện khổng lồ tại Ohara. Ông cũng chính là một trong số ít người tìm ra được bí mật về Thế Kỷ Trống. Chính vì thế mà chính quyền thế giới One Piece mới phải làm mọi cách để tiêu diệt nơi này.

- Chứng kiến cảnh Ohara bị thiêu rụi, nên Dragon đã vô cùng phẩn nộ với các Thiên Long Nhân vì chúng sẵn sàng làm mọi thứ để che giấu sự thật. Chính vì thế mà Monkey D. Dragon chính thức thành lập ra một đội quân cách mạng.

- Bên cạnh đó, One Piece chap 1066 còn tiết lộ thêm khá nhiều tình tiết về Elbaf -vùng đất của những người khổng lồ.

- Cụ thể rằng vào ngày mà Ohara bị tấn công, một nhóm người khổng lồ đã ôm tất cả những cuốn sách tại nơi đây và chạy đến Elbaf. Chap 1066 còn tiết lộ thêm rằng người dẫn đầu đoàn khổng lồ này "là ai đó có những miếng băng vết thương trên khắp cơ thể".

- Và vào những trang cuối cùng của One Piece chap 1066, Vegapunk hàng real chính thức xuất hiện. Vị tiến sĩ này nói rằng " con trai của Dragon! Ta biết rằng sớm muộn gì người cũng sẽ xuất hiện".

XEM THÊM: One Piece: Nếu Zoro đấu với Sanji ở thời điểm hiện tại thì ai sẽ là người thắng cuộc?

spoiler one piece chap 1066

Có thể nói rằng chap 1066 của One Piece đã mở ra một khả năng rằng băng Mũ Rơm sẽ đặt chân đến Elbaf trong một tương lai không xa. Vì suy cho cùng thì ở đây cũng chứa những thông tin quan trọng để Robin giải mã các tấm Poneglyph. Tuy nhiên thì ở hiện tại thì đây chỉ mới là những spoiler đầu tiên về chap 1066 của One Piece. Cho nên sẽ còn vô số những thông tin cũng như tình tiết mới sẽ xuất hiện trong tương lai.

Cho nên để có thể nắm bắt được những thông tin hay tình tiết mới nhất về One Piece nói chung và chap 1066 nói riêng, thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.