Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/01/2023, 09:04 AM

Spoiler One Piece chap 1073: Tên thật của một Ngũ Lão Tinh được hé lộ, bà Bakkin chính là thành viên của băng Rocks

Những tình tiết đầy đủ của One Piece chap 1073 đã chính thức được spoiler. Cho nên các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những điểm đáng chú ý của chap này nhé.

Như các meFan đã biết thì chap 1072 của One Piece tuy không chứa quá nhiều cảnh chiến đấu, nhưng Oda đã bù đắp lại cho người hâm mộ bằng những tình tiết về quá khứ của Kuma, Bonney, thậm chí là 'thả' một chút thính về quá khứ của băng hải tặc Rocks thông qua bản sao Stussy. Vậy thì điều gì có thể sẽ xảy ra trong chap 1073 của bộ manga? Hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời thông qua các spoiler của chap 1073 nhé.

spoiler one piece chap 1073

- Chap 1073 của One Piece bắt đầu với cảnh Lucci dùng chút sức lực cuối cùng của mình để lao vào tấn công Stussy. Tuy nhiên, những gì mà Lucci lao vào tấn công chỉ là một ảo ảnh của Stussy.

- Trong khi Lucci bị phân tâm bởi ảo ảnh, Stussy ấn một lọ son môi có chứa đá biển để làm suy yếu đi khả năng chiến đấu của 'báo' Lucci.

- Sau đó, Stussy cắn Lucci và khiến hắn ta ngủ thiếp đi giống như Kaku.

- Chap 1073 của One Piece tiếp tục tiết lộ rằng đồng minh bí mật mà Vegapunk đã nói chuyện trong vài chap trước đây chính là Stussy. Oda còn tiếp tục hé lộ rằng Vegapunk chưa bao giờ muốn Stussy gia nhập vào tổ chức CP0.

- Chuyển sang một khía cạnh khác, tại đây, Vegapunk phiên bản Lilith và Edison đang cố làm mọi cách để 'tắt' các Seraphim.

- Và với sự trợ giúp của Zoro với Sanji thì Edison đã thành công trong việc tạm ngưng các cổ máy hủy diệt kia.

spoiler one piece chap 1073

- One Piece chap 1073 được tiếp diễn trên đảo Sphinx -quê hương của 'bố già' Râu Trắng.

- Oda tiết lộ rằng trong khi Marco đang trợ giúp băng Mũ Rơm tại Wano thì hải quân đã kéo đến để tấn công hòn đảo này.

- Nhưng may mắn thay, Weevil và mẹ anh là Bakkin đã xuất hiện kịp thời để bảo vệ hòn đảo cũng như dân làng tại đó.

- Tuy nhiên, cái giá phải trả đó chính là Weevil đã bị Đô Đốc Lục Ngưu bắt giữ. Và ở thời điểm hiện tại, bà Bakkin đang nói chuyện với Marco về việc anh phải giải cứu Weevil và dâng cho bà kho báu ngày trước của Râu Trắng.

- Chẳng đợi để Marco nói lên nghi vấn của bản thân về xuất thân của cả Weevil và Bakkin, thì bà đã chen ngang và nói thêm rằng tiến sĩ Vegapunk sẽ trả lời mọi câu hỏi về nguồn gốc của Weevil.

- Từ câu nói ấy của Bakkin, ta có thể hoàn toàn tin rằng Weevil chính là bản sao của Râu Trắng. Còn Stussy có khả năng cao là bản sao của Bakkin. Và kết luận cuối cùng rằng Bakkin chính Buckingham Stussy -một thành viên của băng Rocks ngày trước.

spoiler one piece chap 1073

- Chap 1073 tiếp tục chuyển cảnh sang một nơi khác. Đó chính là hạm đội do Kizaru dẫn đầu đang tiến tới Egghead.

- Tại đây, vị đô đốc này đang phải tận tay đem đồ ăn và nước uống đến cho một nhân vật thần bí có vẻ bề ngoài trông khá già.

- Sau đó, Kizaru hỏi người đàn ông ấy rằng trước đây ông ấy đã gặp Vegapunk hay chưa.

- Lúc này, Oda mới cho ta biết rằng người đàn ông ấy chính là Ngũ Lão Tinh có vết sẹo lớn trên mặt. Tác giả Oda không chỉ cho fan biết rằng tên của nhân vật ấy là Saint Jegarcia Saturn, mà còn cho ta biết là Saturn chính là Ngũ Lão Tinh có quyền lực nhất của thế giới One Piece.

- Để kết thúc chap 1073 của One Piece, ta thấy Saturn nói rằng ông chỉ gặp Vegapunk một lần trong quá khứ và cảm thấy khá đáng tiếc khi mọi chuyện phải đi đến kết cục như thế này.

XEM THÊM: [Spoiler đầy đủ] One Piece chap 1072: Stussy sở hữu trái Zoan hệ thần thoại , Bonnie tìm được ký ức của Kuma

spoiler one piece chap 1073

Kết luận

Dù Oda không lên tiếng nhưng dường như vị tác giả này đã ngầm xác nhận với fan rằng Bakkin chính là Buckingham Stussy của băng Rocks ngày trước. Bên cạnh đó, những lời thoại của Saturn cũng phần nào cho ta biết rằng sức mạnh cũng như khả năng chiến đấu của ông có thể sẽ được thể hiện trong một vài chap sắp tới của One Piece. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hay spoiler quan trọng nào trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.