Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 12:04 PM

Spoiler Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114: 'Gốc' cực to của Momiji đươc hé lộ, hành trình phá án bắt đầu

Những tình tiết chính thức của Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114 đã xuất hiện. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những chi tiết ấy nhé.

Trong chap 1113 của manga Thám Tử Lừng Danh Conan, người đọc đã được đưa đến một vụ án hoàn toàn mới. Khi ấy,  Heiji, Kazuha, Momiji và Iori đang cùng đi trên một chuyến tàu cao tốc. Tại đây, Iori đang trò chuyện với một người bí ẩn qua tai nghe. Người này cần sự riêng tư nên đã bảo Iori đuổi Heiji ra chỗ khác. Và dù không biết cuộc hội thoại đó là gì cũng như người kia là ai, ở cuối chap, Heiji đã gọi cho Conan để nói rằng họ không sai về một việc gì đó.

Liệu câu chuyện sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114 nhé.

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114 mở đầu bằng việc cho người hâm mộ biết thêm đôi chút thông tin về những kẻ thuộc phe xấu trong vụ án này.

- Trong quá trình tiết lộ thông tin, tác giả của Thám Tử Lừng Danh Conan đã chèn thêm vào một tình tiết đó chính là bọn chúng biết về quá khứ từng đi làm vệ sĩ của Iori.

- Chưa dừng lại ở đó, hóa ra Momiji cũng đã biết về thời quá khứ này của Iori.

- Một đoạn hồi tưởng đã xuất hiện với mục đích làm rõ hơn về mối quan hệ của Momiji và Iori.

- Thì ra trong quá khứ, Iori đã từng là vệ sĩ bên cạnh cựu Thủ Tướng của Nhật Bản - ông của Momiji . Cũng chính tại đây mà Iori và Momiji đã gặp nhau.

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114 được tiếp diễn bằng việc quay trở lại với các điều tra về vụ án đã xảy ra trên tàu tốc hành. 

- Để làm quá trình điều tra diễn ra nhanh hơn, cả Heiji, Conan và Iori đều tham gia vào.

- Tại đây, khi Iori cởi y phục của nạn nhân ra, cả ba đã phát hiện ra một bằng chứng khá quan trọng cho vụ án.

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114 sau đó cho người xem thấy là Iori đã suy luận ra được chỗ để lấy chiếc USB.

- Tuy nhiên, những dòng suy luận của Iori không thể nào danh bằng tốc độ 'nhảy số' của 'Thám Tử Miền Tây' Heiji. Chính vì vậy mà Heiji đã thu hồi được chiếc USB ấy trước.

- Conan lẫn Heiji tiếp tục hợp tác cùng Iori để phá vụ án này. Tuy nhiên, Iori phải đổi lại một thứ. Đó chính là sự thành thật trong từng câu trả lời cho các câu hỏi được đưa ra bởi Conan với Heiji. Và Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114 kết thúc tại đây.

Thám Tử Lừng Danh Conan chap 1114

XEM THÊM: Các nhân vật của Thám Tử Lừng Danh Conan sẽ trông như thế nào ở thế giới thực?

Để có thể cập nhật thêm spoiler trong tương lai về Thám Tử Lừng Danh Conan, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.