Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/06/2022, 09:42 AM

Spy x Family: 5 nhân vật được yêu thích nhất ngoài Anya, chú Bù Xù còn thua "nhân vật" này

Ngoài Anya Forger thì 5 nhân vật này đã Vượt qua tất cả mọi người trong Spy x Family để chiếm hết sự yêu thương đến từ người hâm mộ của bộ anime.

Spy x Family hiện đã soán ngôi rất nhiều "đối thủ" khác để trở thành bộ anime cũng như manga nổi bật nhất của thế hệ này. Chắc hẳn người hâm mộ nào cũng phải đồng ý với MGN.vn rằng sự nổi tiếng này phần lớn chính là nhờ vào các nhân vật vừa vui vẻ cũng như đáng yêu được tác giả tạo ra, và nổi bật nhất chắc có lẽ là cô bé Anya Forger. Vậy thì ngoài người con nuôi của gia đình Forger thì những nhân vật nào cũng được yêu thích không kém? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé

5.Henry Henderson

SpyxFamily-5-nhân-vật-được-yêu-thích

Henry Henderson là một trong những người đứng đầu học viện Eden - nơi mà cô bé Anya Forger đang theo học. Với việc ám ảnh về sự sang trọng cùng với bề ngoài khá nghiêm khắt, người hâm mộ nào cũng nghĩ ông sẽ là một người khó gần khi lần đầu gặp. Tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn ngược lại, Henry đã cho người hâm mộ thấy vô số cảnh cười ra nước mắt khi ông chứng kiến sự tinh tế đến từ cô bé Anya.

Chưa dừng lại ở đó, Henry còn chiếm được cảm tình của người hâm mộ qua những lần ông bảo vệ gia đình Forger. Đặc biệt là khi Henry hết lòng bảo vệ Anya khi thấy Swan có những hành động thô lỗ và thiếu tế nhị đối với cô con gái nhà Forger.

4.Franky Franklin

SpyxFamily-5-nhân-vật-được-yêu-thích (1)

Franky, người luôn được cô bé Anya gọi với biệt danh thân thương "chú Bù Xù". Tuy có nhiều pha hành động hơi ngờ nghệch nhưng anh cũng đóng một vai trò khá quan trọng trong Spy x Family. Quan trọng đến mức nếu không có "chú Bù Xù" thì Loid Forger dường như không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách thuận lợi.

Tuy nhiên, sự yêu thích của người hâm mộ dành cho Franky đó chính là thông qua những lần anh tương tác với Anya. Franky luôn ủng hộ Anya nói với Loid những gì mà cô bé muốn. Sự tương tác qua lại giữa 3 nhân vật này không những đáng yêu mà còn đem đến kha khá trận cười cho fan.

XEM THÊM: Khi Spy x Family xuất hiện trong phong cách của bộ phim "Điệp viên 007"

3.Bond Forger

SpyxFamily-5-nhân-vật-được-yêu-thích (2)

Đây chính là chú chó trung thành của nhà Forger. Vì chú cũng là một vật thí nghiệm như cô bé Anya, nên Bond Forger có thể nhìn được khá xa về tương lai. Một sự thật thú vị rằng Anya đặt cho chú chó này cái tên Bond vì dấu chân của chú tương tự với bao tay của Bondman - nhân vật cô bé yêu thích trong một bộ phim.

Không những dễ thương mà Bond còn rất tốt bụng. Chú chó này đã từng cứu một cháu bé trước khi nhân vật ấy bị xe tông. Tất cả là nhờ vào khả năng nhìn thấy tương lai khá thú vị này.

2.Loid Forger

SpyxFamily-5-nhân-vật-được-yêu-thích (3)

Là một điệp viên điêu luyện trong mọi khía cạnh. Loid còn đóng vai trò là nhân tố quan trọng trong sự hòa bình giữa Westalis và Ostania. Tuy từ trước đến giờ Loid chỉ nổi tiếng với vai trò điệp viên, nhưng không ngờ rằng anh cũng là một người cha khá mẫu mực. Thậm chí Loid Forger còn quan tâm rất nhiều đến sự an toàn của Anya như một người cha thật sự.

Không chỉ "con" mà ngay đến cả "vợ" của mình thì Loid cũng quan tâm đến rất nhiều. Anh luôn luôn tìm mọi cách để cho Yor Forger cảm thấy thoải mái nhất. Nhờ vào những điều này, cả cộng đồng người hâm mộ của Spy x Family đã yêu thích và tôn trọng Loid rất nhiều.

1.Yor Forger

SpyxFamily-5-nhân-vật-được-yêu-thích (4)

Vượt qua tất cả đó chính là "mẹ" của Anya - Yor Forger. Dù cô luôn mang phong thái của của một người điềm tĩnh, nhưng sâu thẩm bên trong đó chính là một sát thủ nguy hiểm nhất nhì thế giới Spy x Family

Không ai nghĩ một sát thủ khát máu và có đầu óc khá lơ đãng như Yor Forger lại trở thành một người mẹ khá lý tưởng. Cô luôn yêu thương và dành sự quan tâm đặc biệt cho Anya. Điển hình nhất đó chính là khi Anya bị bắt cóc, Yor đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để có thể lấy lại cô con gái của mình. Sự nguy hiểm của Yor dường như đã bị lu mờ bởi sự ân cần cũng như yêu thương dành cho cả "chồng" và "con gái" của cô.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.