Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 01:36 AM

Spy x Family: Anya chiếm trọn tình cảm của fan nhờ những biểu cảm cực cute

Những biểu cảm đáng yêu nhưng cũng không kém phần hài hước của Anya đã được chuyển thể vô cùng thành công trong phiên bản anime của Spy x Family.

Dù mới chỉ ra mắt cách đây không lâu và là một tân binh trong loạt anime mùa xuân 2022 nhưng Spy x Family đã nhanh chóng lọt top trending và trở thành một trong những bộ anime được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Câu chuyện của Spy x Family xoay quanh gia đình Forger với những thành viên bao gồm người cha là điệp viên Twilight, người mẹ sát thủ Yor và cuối cùng là cô bé Anya với siêu năng lực có thể đọc suy nghĩ của người khác.

1

Trong số những nhân vật chính của Spy x Family, có lẽ Anya là nhân vật được yêu thích nhất trong loạt anime/manga này. Sở hữu một ngoại hình nhỏ nhắn và dễ thương, Anya còn có thể khiến những khán giả khi xem Spy x Family đều phải bật cười bởi những biểu cảm vô cùng đáng yêu và vô cùng khó đỡ mà nhân vật này thể hiện.

2

Trước đây, Anya từng là một vật thí nghiệm của một tổ chức bí mật và phải trải qua nhiều thí nghiệm vô nhân đạo khác nhau nên khi được nhận nuôi bởi Loid Forger thì cô bé đã vô cùng hạnh phúc. Thậm chí cô bé còn sử dụng năng lực của mình để đọc suy nghĩ của đặc vụ Twilight nhằm đánh lừa anh rằng mình hiện đã 6 tuổi dù cho nhìn qua thì Anya chỉ mới 4-5 tuổi.

3

Ngoài ra, bản thân Anya còn rất yêu thích những bộ phim liên quan đến điệp viên khi trong hầu như mọi tập thì khán giả đều có thể thấy được Anya say sưa thưởng thức chương trình truyền hình về điệp viên. Có thể nói Anya là một trong những nhân vật ấn tượng nhất của loạt anime mùa xuân 2022 và độ hot của cô bé có thể sẽ còn tăng mạnh khi những tập tiếp theo của Spy x Family được lên sóng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.