Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 11:50 AM

Spy x Family: Anya được nhận vào học viện Eden, màn tay đôi giữa Loid và Yor trong tập 5

Tập 5 vừa lên sóng của Spy x Family đã mang đến những diễn biến tiếp theo của gia đình điệp viên cùng với đó là những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Với tên gọi “Nhiệm vụ số 5 - Trượt hay đỗ”, tập số 5 của Spy x Family đã khiến các khán giả trải qua những thăng trầm về mặt cảm xúc trong quá trình theo dõi. Sau những sự kiện đã diễn ra trong tập trước đó khi Loid Forger đã dọa tên thầy giáo đáng ghét bằng một phen giết muỗi vô cùng đáng sợ và giờ đây cả gia đình phải thấp thỏm chờ đợi kết quả cuối cùng liệu Anya có được nhận vào học viện Eden hay không.

1

May mắn cho gia đình Forger là một trong những thầy giáo vô cùng thanh lịch là Henry Henderson đã xếp Anya vào vị trí đầu của danh sách dự bị nên họ chỉ việc chờ đợi kết quả nếu có một ứng cử viên không nhập học. Thế là nàng sát thủ Yor đã ngay lập tức nghĩ đến việc ám sát một gia đình khác để giành lấy suất vào học viện Eden nhưng điều này là không cần thiết vì gia đình Forger đã nhận được thông báo nhập học ngay sau đó.

2

Tất nhiên là bé Anya cũng nhận được phẩn thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của mình và Loid đã thực hiện yêu cầu của cô bé là “biến thân” thành một điệp viên và giải cứu công chúa Anya. Đây cũng là nội dung của một bộ anime mà Anya thường xuyên xem và được cô bé yêu thích. Loid đã huy động những đồng nghiệp của mình và thuê cả một tòa lâu đài chỉ để diễn vở kịch dành cho bé Anya.

3

Điều đó cũng cho thấy tình cảm mà Loid dành cho Anya là thật và đang lớn dần khi anh sẵn sàng làm mọi thứ để khiến “con gái” của mình hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, còn có một phân đoạn vô cùng thú vị trong tập 5 của Spy x Family là pha đối đầu tay đôi giữa anh điệp viên và phù thủy tối thượng nhưng chỉ tấn công vật lý vì Yor đã uống quá nhiều rượu trước đó. Kết thúc tập này là sự hạnh phúc tột độ của bé Anya và bước đầu chiến dịch Strix đã thành công.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.