Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 08:44 AM

Spy x Family: "Bạn trai" tin đồn của Anya đã tiến tới hành tinh Namek trong Dragon Ball

Tập mới nhất của Spy x Family đã khiến người hâm mộ của cô bé Anya nhớ đến một cảnh tượng đầy hùng vĩ trong bộ truyện Dragon Ball huyền thoại.

Tập 10, tập mới nhất của Spy x Family đã được cho lên sóng. Và câu chuyện của tập này xoay quanh hoàn toàn về "bạn trai" tin đồn của Anya - Damian Desmond. Khi cậu bé quyết tâm chiến thắng được trận chiến bóng ném để có thể đạt được sự vinh danh như người anh của mình. 

Từ đó Damian cùng hai người bạn của mình quyết tâm tập luyện để thực hiện ước mơ của mình. Và nơi tập luyện không đâu khác ngoài sân chơi của học viện Eden.

spy-x-family-damian

Trong trí tưởng tượng phong phú của một cậu nhóc 6 tuổi, thì leo lên những khung sắt không khác gì rèn luyện thể lực bằng cách leo núi. Chưa dừng lại ở đây, tác giả của Spy x Family còn đẩy trí tưởng tượng của Damian lên một tầm cao hoàn toàn mới. Và dường như đây cũng là cách mà vị tác giả thể hiện sự ngưỡng mộ của mình cho bộ anime/manga Dragon Ball huyền thoại.

Đó chính là cảnh "bạn trai" của Anya luyện bắt bóng bằng xích đu trong sân chơi. Thay vì một trái banh, thì trong trí tưởng tượng của cậu bé này chính là đòn chưởng cực mạnh đến từ một tên phản diện. Trong khung cảnh ấy, tác giả đã thêm rất nhiều hình ảnh đặc trưng của hành tinh Namek trong bộ truyện Dragon Ball. Người hâm mộ khi chứng kiến không chỉ bật cười mà còn có cảm giác hoài niệm khi chứng kiến lại hành tinh Namek và cảnh chiến đấu gần giống với của Goku với Frieza ngày trước.

XEM THÊM: Spy x Family: 5 nhân vật được yêu thích nhất ngoài Anya, chú Bù Xù còn thua "nhân vật" này

spy-x-family-damian (1)

Đây cũng không phải lần đầu tiên tác giả của Spy x Family thể hiện tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ của ông dành cho Dragon Ball. Ông đã từng tham gia cuộc thi "DRAGON BALL Super Gallery Project" của tạp chí Shounen Jump, tại đó vị tác giả đã vẽ lại trang bìa của tập manga thứ 15 của Dragon Ball. 

Tại đó, thay vì là Goku và Krillin đang du hành với nhau trên cùng một chiếc xe, thì đó lại là Goku và cô bé Anya Forger. Dù sự khác nhau không quá rõ ràng, nhưng một khi người hâm mộ đã thấy được thì ai cũng phải phì cười. Một phần là do sự tài tình của Endo, phần còn lại là do biểu cảm của Anya, khi cô bé  đi đến đâu cũng trở thành meme được.

spy-x-family-damian (2)

Dù kết quả chung cuộc có phần khá bất ngờ dành cho đội của Anya và Damian, nhưng đó lại chính là cách mà tác giả làm Spy x Family lôi cuốn hơn. Nhưng chắc chắn một điều không thể phủ nhận rằng tập 10 đã đem lại khá nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Buồn, vui, sự nỗ lực không ngừng nghỉ đều có hết trong tập này. Và để có thể cập nhật những chuyển động mới nhất của Spy x Family, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.