Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 13:11 PM

Spy x Family chính thức trở lại với fan trong hình dạng của một tựa game

Một tựa game về bộ anime Spy x Family đã vừa chính thức xuất hiện trong thời gian gần đây. Cùng MGN.vn xem đó là tựa game gì nhé.

Dù bộ anime Spy x Family chỉ vừa được ra mắt một mùa trên nền tảng Youtube, nhưng nó đã thu hút được vô số sự chú ý đến từ người hâm mộ. Tất cả nhờ vào một cốt truyện có chiều sâu và những 'miếng' hài vô cùng duyên dáng. Vì vậy có thể nói rằng Spy x Family chính là món ăn tinh thần của người hâm mộ vào mỗi cuối tuần. 

Chính vì vậy, khi có thông báo rằng anime Spy x Family sẽ tạm dừng phát sóng cho đến tận tháng 10/2022, thì vô số người hâm mộ đã tỏ ra khá thất vọng. Nhưng ngày hôm nay, có một tin vui cho người hâm mộ của Spy x Family, đó chính là đã có một tựa game dựa trên bộ manga/anime này đã xuất hiện. Hãy cùng MGN.vn xem tựa game đó là gì ? Và chơi như thế nào nhé.

Một trò chơi mới về Spy x Family đã được ra mắt

Theo những gì được đội ngũ sản xuất của Spy x Family chia sẻ thì tựa game dựa trên bộ manga/anime sẽ được phát triển trên web. Lý do cho việc này đó chính là tạo điều kiện cho người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh có thể tận hưởng trò chơi một cách mượt mà nhất có thể.

Và web game này sẽ xoay quanh về trò chơi bóng né nổi tiếng mà người hâm mộ đã thấy trong tập 10 của Spy x Family. Mục tiêu của trò chơi là phải tạo ra nhiều điểm nhất có thể trong một lần chơi. Phía nhà sản xuất cũng không ngần ngại mà kêu gọi mọi người chơi chia sẻ số điểm cao nhất của bản thân lên mạng xã hội Twitter.

XEM THÊM: Spy x Family: Loid thuộc tuýp người gì? Và liệu bạn có giống anh ấy?

Trò chơi này sẽ lấy cảm hứng từ một tập của Spy x Family

Cách chơi của game bóng né này khá đơn giản, người chơi sẽ hóa thân thành cô bé Anya Forger trong trò chơi bóng né và điều họ cần làm đó chính là nhấn vào 3 nút để tránh các trái bóng ném về phía mình. Bên cạnh đó Anya còn đọc suy nghĩ của đối thủ và biết được hướng ném của banh. Những hướng ném ấy sẽ được xuất hiện trong một hộp thoại trên đầu của Anya. Nếu hiện trái thì bấm nút trái để né, bên phải cũng tương tự như vậy. Nhưng khi bị đối thủ dùng tuyệt kỹ để ném thẳng về phía mình, thì người chơi chỉ cần bấm vào nút giữa.

Tuy đơn giản là vậy nhưng chỉ cần một bước sai thì game sẽ kết thúc ngay lập tức. Nghĩa là chỉ cần 1 quả bóng trúng vào Anya thì cuộc chơi sẽ kết thúc và người chơi phải bắt đầu lại từ đầu. Vì thế đây không chỉ là một game kết hợp mắt và tay, mà nó còn đề cao sự bình tĩnh trong mỗi quyết định của người chơi. Đặc biệt hơn, mọi thứ sẽ là tiếng Nhật, vì thế chắc chắn đây sẽ là trò chơi khá khó cho những người không biết tiếng của đất nước mặt trời mọc.

Game này sẽ hoàn toàn là tiếng Nhật, nên sẽ có chút khó khăn cho các fan nước ngoài của Spy x Family

Tựa game này hiện tại có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của Spy x Family, vì thế đây chắc chắn là một giải pháp tạm thời cực kỳ hữu hiệu cho fan đang đợi phần 2 của bộ anime ra mắt. Các meFan hãy tham gia thử trò chơi này và cho MGN.vn biết số điểm cao nhất của bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.