Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/06/2022, 21:04 PM

Spy x Family: Cuộc thẩm vấn của Yuri về người chồng giả của Yor đã dẫn đến một tình huống vô cùng gay cấn

Trong tập 8 của Spy x Family, em trai của Yor là Yuri, đã thẩm vấn Loid và một tình huống cực sốc đã xảy ra ngay sau đó.

Mục tiêu của Yor khi kết hôn với Loid trong Spy x Family không chỉ là để tiếp tục công việc sát thủ mà còn để em trai cô không phải lo lắng về cô. Mọi thứ tưởng chừng như hoàn hảo cho tới khi cô quên mất một điều rất quan trọng nhất: báo cho em trai biết về cuộc hôn nhân của cô. Khi Yuri phát hiện ra rằng người chị yêu quý của mình đã kết hôn, điều đầu tiên mà anh ấy yêu cầu, tất nhiên, là gặp người chồng mới của Yor.

yuri

Loid và Yor không chỉ phải che giấu danh tính thực của họ với Yuri mà còn phải giả vờ rằng họ đã là một cặp vợ chồng hạnh phúc trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, họ cũng không phải là những người duy nhất đang có bị mật cần che dấu: Yuri không chỉ đơn thuần là một công chức mà trên thực tế công việc của anh còn nguy hiểm rất nhiều và đó là một nghề đối lập hoàn toàn với Loid.

yuri

Ngay khi Yuri bước vào nhà Forger với bó hoa hồng lớn một cách khó hiểu tặng chị của mình, anh và Loid ngay lập tức đã quan sát nhau. Yuri đánh giá xem liệu Loid có xứng đáng làm chồng mới của Yor không, trong khi Loid lại xem xét liệu Yuri có phải là một đe dọa tiềm tàng cho gia đình Forger hay không. Điều mà Yuri không biết là chị của cậu vừa kết hôn với kẻ thù không đội trời chung là Twilight. Sự căng thẳng càng tăng cao hơn khi tập phim sử dụng rất nhiều hình ảnh tương đồng và trớ trêu bằng cách chiếu trên TV một cuộc gặp gỡ giữa phương Tây và phương Đông trong khi Yuri và Loid bắt tay với nụ cười giả tạo trên khuôn mặt của họ.

yuri-meets-loid

Tình huống càng trớ trêu khi Yuri gọi Loid là kẻ xấu vì coi như anh ta là kẻ đã cướp chị gái của mình đi trong khi thực tế, là một Cảnh sát mật thì Twilight hiển nhiên sẽ là kẻ xấu của Cục Bảo an. Sau đó trong tập phim khi Yuri hỏi Loid trong tình trạng say xỉn rằng anh ấy sẵn sàng bảo vệ khi Lor gặp nguy hiểm đến mức nào thì Loid đã 'nói dối' là bằng toàn bộ tình cảm của anh ấy dành cho Yor. Yuri thẳng thừng gọi Loid là kẻ nói dối và thậm chí còn buộc tội anh ta có 'khuôn mặt của một kẻ nói dối', điều nghe như một lời đùa giỡn nhưng trong tình huống này nó lại rất chính xác. Và tất nhiên, Yuri vẫn chưa biết gì về điều này cả.

yuri-look

Trong khi Yuri cố gắng hết sức để đóng vai một người em trai đang quan tâm tới chị mình, anh lại vô tình để lộ ra một số đặc điểm chứng minh anh là người của Cục Bảo An (SSS). Cái nhìn trừng trừng của anh ta lên Loid khi Loid đang chuẩn bị đồ ăn là ánh mắt khi tra khảo của một Cảnh sát mật. Điều đó càng rõ ràng hơn khi Yuri bắt đầu 'tra khảo' anh rể mới của mình. Nhìn ở bề ngoài, những câu hỏi mà Yuri đặt ra cho Loid là những câu hỏi thường thấy của một người em trai đang cố bảo vệ chị gái của mình nhưng Yuri đã dần chuyển qua ‘nhân cách' của Thiếu úy Briar mà không hề nhận ra.

yuri-eyes

Theo MGN.VN, không phải tự dưng Loid nhận được danh hiệu điệp viên xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi nói chuyện với Yuri về rượu, anh ấy đã có thể ngay lập tức kết luận được Yuri là một cảnh sát mật. Câu chuyện mà Yuri dựng lên và một kiểu văn mẫu thường thấy của Cơ quan Tình báo Ostanian, thậm chí còn chưa sửa đổi lại từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, là một người nắm rõ tất cả mọi thứ, Loid đã ngay lập tức biết rằng Yuri đang nói dối. Bất chấp mối đe dọa mà Yuri có thể sẽ gây ra cho gia đình anh ấy, Loid vẫn nghĩ rằng tốt hơn hết là nên giữ cho kẻ thù của mình ở gần.

loid-yor

Khi nhìn thấy Yor và Loid bối rối khi nắm tay nhau, Yuri ngay lập tức nảy sinh nghi ngờ. Dưới góc nhìn của Yuri, cả hai đã kết hôn được một năm nhưng lại đang tỏ ra như đang trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Mặc dù biết là sẽ ‘đau’ nhưng Yuri vẫn yêu cầu nhìn thấy hai người họ hôn nhau để chứng minh tình yêu của họ dành cho nhau. Vì lợi ích của Chiến dịch Strix, Loid sẵn sàng làm bất cứ điều gì - kể cả hôn người vợ giả của mình. Yor tội nghiệp đã vô cùng bối rối mặc dù cô ấy biết nụ hôn này chỉ là đang đóng giả.

    >> XEM THÊM: Spy x Family: Tập 8 hé lộ thân phận của Yuri, Loid và Yor phải diễn cảnh cẩu lương

Thật không may, tập phim đã kết thúc một cách phũ phàng trong một tình huống gay cấn, vì vậy người hâm mộ sẽ phải đợi đến tập tiếp theo để xem liệu hai người có thực sự hôn nhau hay không. 

Theo dõi MGN.vn để biết được những tình tiết tiếp theo của Spy x Family nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.