Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 09:53 AM

Spy x Family: Đến Loid Forger cũng phải gọi 4 người này là thầy

Tuy Loid Forger của anime Spy x Family luôn được miêu tả là điệp viên hàng đầu, nhưng cũng phải gọi 4 nhân vật này là thầy trong mảng điệp vụ.

Spy x Family đang là một trong những bộ anime nổi tiếng và thành công nhất thế hệ này. Bộ anime là sự kết hợp hài hòa giữa những nét nhẹ nhàng của cuộc sống gia đình và sự lôi cuốn của hành động. Và Loid Forger, một trong những nhân vật chính của Spy x Family, đã góp phần không nhỏ trong khía cạnh hành động.

Với những nghiệp vụ điệp viên của mình, những hành động của Loid vô cùng dứt khoát nhưng vẫn lặng lẽ. Tuy nhiên, trong thế giới anime rộng lớn, thì Loid Forger vẫn phải gọi 4 người này là thầy khi xét đến những công việc đặc thù của điệp viên.

4.Rob Lucci - One Piece

loid

Vì thế giới One Piece khá rộng lớn, cho nên chính quyền thế giới của bộ anime này cũng phải có cho mình một đội tình báo khá lớn để có thể lấy được nhiều thông tin nhất có thể. Và CP ( Cipher Pole) chính là cái tên của đội tình báo này. Chỉ có những người ưu tú nhất mới được chính phủ thế giới lựa chọn vào đội này. Và Rob Lucci, chính là thủ lĩnh của những người đưa tin ưu tú ấy.

Nếu xét về độ rộng lượng và yêu thương thì Lucci hoàn toàn không phải là đối thủ của Loid. Nhưng nếu nói về khía cạnh lén lút và thực hiện mọi thứ một cách bí ẩn, thì Loid hoàn toàn lép vế so với Lucci.

3.Envy - Giả kim thuật sư

loid (1)

Những nhân vật có khả năng biến hình sẽ luôn luôn là những người điệp viên giỏi nhất. Và Envy đến từ bộ anime/manga Gỉa Kim thuật sư là một ví dụ khá rõ cho nhận định ấy. Đôi khi hắn không sử dụng năng lực này để lừa nhân vật chính, nhưng trong khi chiến đấu thì khả năng này đem lại khá nhiều lợi thế cho Envy.

Trong Giả kim thuật sư, Envy như là một công cụ được dùng để thay đổi chiều hướng của lịch sử. Một ví dụ điển hình nhất đó chính là cuộc chiến tranh Ishvalan. Dù Envy cũng khá tập trung vào gia đình của mình, nhưng một khi cần thì hắn sẽ không hề tỏ ra bất kỳ sự nhân nhượng nào.

2.Mest Gryder - Fairy Tail

loid (2)

Định nghĩa "đặc vụ ngủ gật" có thể được hiểu là một người bị thôi miên và được cài đặt vào hàng ngũ của kẻ thù. Một khi người đó nghe được một mật lệnh đặc biệt nào đó, thì nhân vật ấy sẽ tỉnh lại thành con người thật sự của mình. Spy x Family vẫn chưa áp dụng thuật ngữ này nhưng ở bộ anime Fairy Tail thì Mest Gryder chính là người đại diện cho định nghĩa này. 

Thoạt đầu, Mest Gryder được giới thiệu là một thành viên của hội Fairy Tail, nhưng về sau thì fan mới được biết rằng đây là người của hội đồng ma thuật cài vào. Một khi thức tỉnh, sức mạnh của Mest thậm chí vượt xa ngoài tưởng tượng của những người đồng minh của mình. Vì thế mọi khả năng của Loid dường như chỉ là một trò đùa đối với Mest Gryder.

1.Uchiha Itachi - Naruto

loid (3)

Loid Forger luôn đồng ý rằng một điệp viên giỏi là một người luôn có kế hoạch dự phòng và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Và đại thiên tài Uchiha Itachi là người có thể vượt qua những thước đo ấy với một sự thảnh thơi trên mặt.

Mọi chuyện càng về sau càng rắc rối, nhưng với chỉ số IQ khá cao của mình, Itachi đã kiểm soát mọi chuyện một cách khá mượt mà. Chưa kể với sức mạnh thiên bẩm của mình, Itachi hoàn toàn có thể hạ gục hầu hết nhẫn giả của thế giới Naruto. Vì thế dù Loid của Spy x Family có giỏi ngụy trang và chiến đấu đến nhường nào, thì vẫn bị Itachi "bón hành" một cách dễ dàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.