Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 10:36 AM

Spy x Family: Điều khiến Loid và Yor trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất thế giới anime

Ngoài sự đáng yêu của cô bé Anya Forger, thì Spy x Family vẫn đem lại vô số khung cảnh đáng yêu, đầm ấm thông qua cặp đôi hoàn hảo Loid và Yor.

Như mọi người hâm mộ của thế giới anime đều biết thì trong vô số 'drama' được tạo ra để làm cốt truyện trở nên kịch tính hơn, thì một tình cảm lãng mạng giữa 2 nhân vật luôn là điểm khiến mọi thứ nhẹ nhàng cũng như vui tươi hơn. Và đó chính là điều mà Spy x Family đã làm vô cùng xuất sắc thông qua cặp đôi Loid và Yor

Tuy chỉ là vợ chồng giả , nhưng những phản ứng của cả 2 luôn luôn khiến người hâm mộ thích thú. Vì tất cả những sự lãng mạng ấy đều dựa trên nền tảng hài hước. Từ đó giúp người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và mọi giới tính không cảm thấy gượng gạo khi chứng kiến những cảnh tình cảm. Cho nên có thể nói rằng Loid và Yor hiện đang được coi là cặp đôi hoàn hảo nhất trong thế giới anime hiện tại. Cùng MGN.vn tìm hiểu các lý do nhé.

Loid và Yor của Spy x Family được cho là cặp đôi hoàn hảo nhất trong thế giới anime

Đầu tiên đó chính là những tính cách của cặp đôi này. Tuy cả 2 phải giữ gìn bí mật để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy là cả hai đang dần dần có những hành động yêu thương không khác gì một cặp vợ chồng thật. Từ việc Yor luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe cho Loid. Còn Loid thì lại luôn muốn giữ cho Yor trong trạng thái hạnh phúc nhất có thể.

Không những vậy thông qua những cái nhìn thoáng qua về con người thật của họ, có thể thấy rằng Yor và Loid thực sự có tính cách khá hợp nhau.Cả hai đều đã hy sinh phần lớn cuộc sống của mình để làm hài lòng cấp trên và cả hai đều có sự tôn trọng thực sự dành cho nhau. MGN.vn dự đoán rằng ở những tập cuối của Spy x Family, khi mọi bí mật đã không còn, thì khả năng cao rằng họ sẽ  thực sự trở thành một cặp vợ chồng tốt nhất thế giới anime.

XEM THÊM: Spy x Family: Anya có năng lực mới, hòa bình quốc gia có thể phải phụ thuộc vào yếu tố này

Tuy không hề có kinh nghiệm yêu đương, nhưng Loid và Yor có vô số tính cách hợp với nhau

Nhưng lý do thật sự khiến cặp đôi này hoàn hảo nhất đó chính là việc họ luôn làm mọi thứ vì Anya. Dù Anya chỉ thật sự được nhận nuôi vì lý do giúp cặp đôi này hoàn thành nhiệm vụ, nhưng cả hai vẫn làm nhiều thứ giúp cô bé vui hơn.

Điều nay chứng tỏ cho người hâm mộ của Spy x Family thấy một điều. Đó chính là dù cả Loid và Yor chỉ giỏi trong việc chiến đấu, nhưng khi nhắc đến khía cạnh quan tâm chăm sóc gia đình, đặc biệt là con cái, thì cả hai cũng thuần thục không thua kém gì những kỹ năng nghiệp vụ của họ. Cho nên việc LoidYor thật sự trở thành vợ chồng và nuôi Any khôn lớn là điều mà chắc hẳn fan nào của Spy x Family cũng mong muốn.

Bên cạnh đó, việc cả 2 luôn cố làm Anya vui là thứ khiến fan xem trọng Loid và Yor của Spy x Family

Có thể thấy rằng Loid và Yor cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc giúp Spy x Family trở nên cân bằng cũng như thu hút được nhiều người hâm mộ hơn. Vì ở cặp đôi này, họ hội tụ đủ cả ba nhân tố chính giúp một bộ anime trở nên hoàn hảo, đó chính là lãng mạng, tình cảm cũng như hành động chiến đấu. Các meFan nghĩ sao về cặp đôi Loid và Yor này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.