Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 20:42 PM

Spy x Family: Gia đình hạnh phúc của Yor có thể bất thành vì người em trai của cô

Trong Spy x Family, Yuri vừa là kẻ thù trong nghề của Twilight vừa là người em rể của anh. Liệu mối quan hệ gia đình giữa họ có 'cơm lành canh ngọt'?

Cho đến nay Spy x Family vẫn là một bộ phim tuyệt vời khiến người hâm mộ phải mong chờ hàng tuần để xem những kế hoạch của thành viên gia đình Forgers. Tập 8, "Chiến dịch chống lại cảnh sát bí mật", cho thấy em trai của Yor - Yuri có thể là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ trong kế hoạch gia đình hạnh phúc của cô ấy.

Spy X Family Gia đình hạnh phúc của Yor co thể bất thành vì người em trai của cô-1

Mặc dù rõ ràng là Yuri và Yor luôn yêu thương nhau, nhưng giữ kín mọi thứ về cuộc sống của nhau có thể không phải là chuyện tốt. Yuri sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ chị gái của mình, bao gồm cả việc làm cảnh sát mật cho Văn phòng An ninh Nhà nước. Đây là lần đầu tiên công việc của em trai Yor được tiết lộ và có thể sẽ gây ra một số vấn đề.

Yuri được Yor mô tả là người em trai hoàn hảo. Rõ ràng là cô ấy thực sự yêu thương anh ấy và sẽ làm bất cứ điều gì cho anh ấy. Đoạn hồi tưởng trong tập phim cho thấy cô ấy trở về nhà trong tình trạng đầy máu sau nhiệm vụ làm sát thủ để mua cho anh ta những cuốn sách đi học mà họ không đủ tiền mua. Trên thực tế, cha mẹ của họ đã qua đời, và họ phải chăm sóc lẫn nhau.

>>XEM THÊM: Spy x Family: Điểm yếu của Yor, "nhưng mà nó lạ lắm"

Spy X Family Gia đình hạnh phúc của Yor co thể bất thành vì người em trai của cô-2

Khi Yor nói với Yuri về cuộc hôn nhân của cô ấy với Loid Forger, anh ấy thực sự nghi ngờ rằng liệu người chồng này có đủ tốt với cô ấy hay không. Trong tâm trí của Yuri, không ai đủ tốt với chị gái của mình, điều này chứng tỏ rằng Yor có thể có một người em phức tạp. Anh ấy thất vọng vì cô ấy đã kết hôn, nhưng có vẻ nhẹ nhõm khi cô ấy được chăm sóc và bảo vệ.

Các vấn đề nảy sinh ngay những cảnh đầu trong tập phim khi anh ta tuyên bố mình là “kẻ thù của Twilight” trong một cuộc thẩm vấn. Anh ta không biết rằng Loid Forger là bí danh của Twilight, nhưng Twilight nhanh chóng nhận ra rằng Yuri là một đặc vụ của chính phủ. Yuri đã kể về một chuyến đi gần đây và nói rằng anh ấy đã rời khỏi đất nước, khiến Twilight phát hiện rằng câu chuyện anh ấy đang kể là nguyên văn một cuốn sổ tay đào tạo của chính phủ.

Spy X Family Gia đình hạnh phúc của Yor co thể bất thành vì người em trai của cô-3

Hiện tại, có vẻ như Twilight đang quan sát tình hình. Hy vọng rằng điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh ấy với Yor, vì khán giả đã có thể thấy họ là một cặp hoàn hảo. Có thể đối với Yuri và Twilight, thân phận của họ ở hai bên đối lập của pháp luật, điều này có thể dẫn đến các vấn đề trong tương lai. Tất nhiên, có khả năng Yuri chỉ ở vị trí đó vì anh ấy biết chính phủ coi những phụ nữ độc thân như là gián điệp, và anh làm công việc này để bảo vệ Yor khỏi bị nghi ngờ.

Liệu Twilight sẽ bước theo con đường của Yuri trong tương lai? Và liệu Yuri có bị lung lay để đổi phe vì anh ấy yêu thương chị gái của mình và mong muốn cô ấy hạnh phúc? Hay điều này sẽ đem lại những khó khăn lên gia đình Forger? Hy vọng rằng tất cả sẽ được giải quyết một cách nhẹ nhàng. Đương nhiên, vì đây là Gia đình Điệp viên, nên nó có thể sẽ kết thúc với những pha chiến đấu chớp nhoáng và vô số vụ nổ.

Spy X Family Gia đình hạnh phúc của Yor co thể bất thành vì người em trai của cô-4

Đừng quên tiếp tục theo dõi MGN.vn để nhanh chóng cập nhật tin tức cũng như khám phá nhiều điều thú vị về thế giới anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.